Tin mới vụ Giám đốc Công an An Giang chỉ đạo xử lý xe biển xanh lấn làn

Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo xử lý vụ chiếc xe biển xanh lấn làn ngược chiều, đồng thời khẳng định xử lý nghiêm.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
27/02/2021 11:16
Xe biển xanh lấn sang làn ngược chiều để vượt lên khi đường đang ùn tắc. (Ảnh cắt từ clip).

Xe biển xanh lấn sang làn ngược chiều để vượt lên khi đường đang ùn tắc. (Ảnh cắt từ clip).

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ việc xe biển xanh lấn làn, đi ngược chiều được Giám đốc Công an tỉnh An Giang quan tâm, chỉ đạo xử lý nghiêm.

Báo Giao thông đưa tin: Chiếc xe biển số xanh được cho là của Chi Cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh An Giang.

Ông Trần Tiến Hiệp (Chi Cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh An Giang) xác nhận có vụ việc. Nguồn trên nói, người điều khiển xe là lái xe của Chi cục.

Ông Hiệp cho biết, theo chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, ông cùng với một Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thông tỉnh An Giang đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho buổi lễ khởi công một dự án diễn ra vào sáng mai tại xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Khi xe đi đến khu vực xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang thì xảy ra kẹt xe.

"Do công việc rất gấp, kịp để đi về rước đoàn của Trung ương vào nên tài xế mới có bảng xin ưu tiên để trước xe để cố gắng xin đi nhanh. Ai đó đã chụp hình quay phim từ phía sau".

Ông Hiệp cũng bày tỏ: "Mong mọi người thông cảm, trống phía bên trái, cũng tranh thủ, không sợ không kịp thời gian đi công việc chung".

Trước đó, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông mời tài xế đến làm việc, xác minh...

Đại tá Đinh Văn Nơi nhấn mạnh: "Qua đoạn clip thể hiện tài xế điều khiển xe lấn làn ngược chiều đã vi phạm luật giao thông. Quan điểm của công an là xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Lỗi của tài xế mức độ nào thì xử phạt đến đó. Nếu quá trình xác minh tài xế chạy theo chỉ đạo của lãnh đạo thì Công an sẽ báo cáo UBND tỉnh xử lý kỷ luật cán bộ quy định".

Đối với giải thích của lãnh đạo Chi cục về việc xe chạy có gắn bảng ưu tiên, Đại tá Nơi cho biết: “Trường hợp nào phương tiện được chạy ưu tiên đều được quy định cụ thể; phải có cảnh sát giao thông dẫn đường, có phân luồng, phân tuyến của cảnh sát giao thông và chạy theo hiệu lệnh… không phải xe biển xanh muốn chạy ra sao thì chạy”.

Từ khóa Từ khóa:
xe biển xanh An Giang
comment Bình luận

largeer