Trải lòng của đại gia 'thuê' ông Đoàn Ngọc Hải phục vụ quán cơm trả 60 triệu đồng

Người sáng lập quán cơm 5.000 đồng tại TP Huế đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện mời ông Đoàn Ngọc Hải làm phục vụ và ủng hộ 60 triệu đồng.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
24/02/2021 11:04
Hình ảnh ông Đoàn Ngọc Hải làm 'bồi bàn' tại quán cơm 5.000 đồng ở Huế để lấy tiền xây nhà cho người nghèo Hà Giang. (Ảnh: IT).

Hình ảnh ông Đoàn Ngọc Hải làm 'bồi bàn' tại quán cơm 5.000 đồng ở Huế để lấy tiền xây nhà cho người nghèo Hà Giang. (Ảnh: IT).

Câu chuyện ông Đoàn Ngọc Hải nhận làm phục vụ tại quán cơm 5.000 đồng ở TP Huế trong 30 phút để lấy 60 triệu đồng từ thiện xây nhà cho người nghèo ở Hà Giang diễn ra 11h trưa 23/2, được nhiều người quan tâm.

Được biết, mạnh thường quân cũng là chủ quán cơm 5.000 đồng tại TP Huế. Trải lòng trước câu chuyện, anh Nguyễn Đăng Hậu, người sáng lập quán cơm 5.000 đồng tại TP Huế, cho hay: Anh đã rất đồng cảm khi biết đến lời kêu gọi số tiền 60 triệu đồng để xây nhà cho người nghèo của ông Hải trước đó.

Do vậy, anh Hậu đã trực tiếp liên lạc, gửi sự ủng hộ của các mạnh thường quân khác đến ông Hải số tiền trên.

Theo anh Hậu, việc làm của quán không phải là thuê ông Hải phục vụ và trả lương 60 triệu đồng. Anh Hậu khẳng định việc ủng hộ 60 triệu đồng cho ông Hải và mong muốn ông Hải có trải nghiệm đặc biệt tại Huế.

Anh cho biết: "Chúng tôi cũng mời bác ông Hải đến quán cơm 5.000 đồng để trải nghiệm việc phục vụ cơm trưa cho người dân thành phố Huế có hoàn cảnh khó khăn. Đây là dịp để riêng ông Hải và những người trên cả nước biết đến Huế và biết ở nơi đây cũng có những tấm lòng luôn hướng đến những người khó khăn".

Ông Đoàn Ngọc Hải cùng chủ quán cơm 5k ở TP Huế dùng bữa trưa sau khi phục vụ khách hàng. (Ảnh: Báo Tổ Quốc).

Ông Đoàn Ngọc Hải cùng chủ quán cơm 5k ở TP Huế dùng bữa trưa sau khi phục vụ khách hàng. (Ảnh: Báo Tổ Quốc).

Người sáng lập quán cơm 5.000 đồng tại Huế cho hay các mạnh thường quân của quán cũng thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện khác, đặc biệt là xây nhà cho các hộ nghèo.

Trong năm 2020, anh Hậu và các mạnh thường quân đã ủng hộ, xây được 2 căn nhà cho các trường hợp khó khăn.

"Việc làm của ông Hải là rất ý nghĩa vì còn rất nhiều trường hợp còn khó khăn. Ngay trưa nay, chúng tôi đã chuyển số tiền ủng hộ đến số tài khoản của Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mèo Vạc để nhanh chóng xây dựng căn nhà cho trường hợp mà ông Hải mong muốn", anh Hậu nói.

Anh Hậu chia sẻ bản thân và nhiều tình nguyện viên, khách đều ngạc nhiên với sự thân thiện, nhiệt tình của ông Hải. Ông Hải tự tay múc cơm, chuẩn bị suất ăn cho các vị khách. Nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 còn tặng 1 vị khách 2 hộp sữa đặc sau bữa ăn.

"Tôi mong ông Hải có nhiều sức khoẻ để tiếp tục giúp đỡ thêm nhiều người, nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa", anh Hậu chia sẻ.

Được biết, quán cơm 5.000 do cộng đồng có tấm lòng thiện nguyện ở Huế sáng lập nên, ra đời trên nền tảng của nhóm thiện nguyện ATM GẠO HUẾ.

Clip ông Đoàn Ngọc Hải làm 'bồi bàn' lấy tiền xây nhà cho người nghèo Hà Giang: (Nguồn Video: VTC News).

Từ khóa Từ khóa:
Đoàn Ngọc Hải
comment Bình luận

largeer