Triệt lông nách vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền?

Triệt lông nách vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền? Những sợi lông rậm rạp hay cứng hoặc đen đang khiến chị em ngày càng mệt mỏi. Với những phương pháp truyền thống như nhổ bằng nhíp, wax…đã không còn hiệu quả nữa. Thay vào đó là phương pháp triệt lông hiệu quả bằng công nghệ cao, an toàn, chất lượng
12/12/2016 21:10

Triệt lông nách vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền?

Triệt lông bằng công nghệ cao có rất nhiều loại, có loại điện phân (dùng dòng điện đốt lông) nhưng với phương pháp này đau và lâu hơn nhiều vì phải triệt từng sợi một. Nếu ai muốn triệt lông nách có lẽ chắc phải dành cả ngày mất vì đau vùng nách và cánh tay không cử động thoải mái được.

Với loại thứ hai là dùng tia laser, đây là phương pháp tương đối hữu hiệu và thu về thành quả tốt nhất là đối với triệt lông nách. Đồng thời với phương pháp sử dụng tia Laser này tương đối khó làm và đòi hỏi người sử dụng là bác sĩ, chi phí của nó khá cao nên nhiều Spa không sử dụng lắm.

triet long nach vinh vien

Triệt lông nách vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào phương pháp trị liệu và cơ sở bạn lựa chọn

Loại thứ ba hiện nay tương đối được sử dụng rộng dãi với thế hệ triệt lông bằng sóng ánh sáng, theo một số nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng cho biết thì đây là loại tập hợp sóng 7 màu khác nhau dùng để triệt những sợi lông mới nhú lên. Chủ yếu những bước sóng này sẽ tác động trực tiếp tới gốc lông ở trung bì, làm cho lông yếu dần đi và rụng tự nhiên. Sau đó, các bước sóng sẽ tiếp tục đi sâu và tập ttrung vào mầm nhú của sợi lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn chúng tái phát. Đây còn được gọi là Công nghệ New E – light và được đánh giá là giải pháp làm đẹp tối ưu nhất hiện nay.

New – Elight không chỉ được Cục quản lý Thực phẩm Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả và còn được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng bảo vệ da trong quá trình triệt. Nhờ có sóng RF và hệ thống làm lạnh tự động hiện đại sẽ giúp triệt lông nhẹ nhàng, làn da được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khác với việc sử dụng phương pháp Laser hay điện phân, New – Elight triệt lông nách nhanh gọn hơn, mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng từ 30 – 60 phút, liệu trình trị liệu từ 4 – 6 lần. New – Elight tiết kiệm thời gian điều trị đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc triệt lông nách.

Sau khi triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New – Elight bạn hoàn toàn có thể ra về và sinh hoạt bình thường, làm việc nhanh mà không lo mất thời gian nghỉ dưỡng ở nhà.

Chi phí triệt lông nách vĩnh viễn

Nhiều người luôn phải đặt ra câu hỏi triệt lông nách mất bao nhiêu tiền, có giá bao nhiêu, chi phí triệt có đắt không? Ngay sau đây bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về chi phí triệt lông nách hiệu quả để bạn tham khảo:

Triệt lông nách vĩnh viễn ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đây là Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam với giá triệt từ 0,6 – 0,8 triệu đồng cho một lần thực hiện trị liệu. Mỗi lần trị liệu rơi vào thời gian từ 30 – 40 phút.

triet long nach vinh vien

Triệt lông nách vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền? Hãy tìm đến những thẩm mỹ viện có uy tín để triệt lông

Triệt lông vĩnh viễn ở Thẩm mỹ viện Đông Á với quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao thế hệ mới, chi phí là 1,2 triệu đồng/lần và liệu trình thực hiện là từ 4 – 6 lần. Thời gian thực hiện là 30 phút.

Triệt lông vĩnh viễn Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, đây cũng là nơi thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng những thiết bị công nghệ hiện đại, chi phí cho 1 buổi trị liệu là 850.000 đồng/lần. Mỗi liệu trình bao gồm 6 buổi, tổng chi phí là 5 triệu đồng/liệu trình.

Trên đây là bảng giá triệt lông nách miễn phí của một số Thẩm mỹ viện nổi tiếng. Ngoài ra, còn có rất nhiều Spa, Thẩm mỹ viện nổi tiếng khác cũng đã áp dụng cho khách hàng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, giá cả phải chăng phục vụ cho nhu cầu của chị em.

  

Từ khóa Từ khóa:
nông thôn
comment Bình luận

largeer