Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa, Hải Phòng vs SLNA, Sài Gòn vs Than Quảng Ninh

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa, Hải Phòng vs SLNA, Sài Gòn vs Than Quảng Ninh 17h00 hôm nay 1/10. Link xem bóng đá trực tiếp hôm nay. Hà Nội đấu với Thanh Hóa.
By Đ.H/Sức Khỏe Cộng Đồng
01/10/2020 16:33
Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa, Hải Phòng vs SLNA, Sài Gòn vs Than Quảng Ninh.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa, Hải Phòng vs SLNA, Sài Gòn vs Than Quảng Ninh.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa, Hải Phòng vs SLNA, Sài Gòn vs Than Quảng Ninh

TẠI ĐÂY

17h00 ngày 1/10: Hà Nội vs Thanh Hóa (TTTV)

http://onsports.vn/livechannel/the-thao-tv

17h00 ngày 1/10: Hải Phòng vs SLNA (Onsports, VTC3)

https://hplus.com.vn/xem-kenh-vtc3-hd-2058.html

17h00 ngày 1/10: Bình Dương vs Viettel (VTV5, BĐTV)

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Sài Gòn vs Quảng Ninh (BĐTV)

http://onsports.vn/livechannel/bong-da-tv

Thông tin trước trận

Tại SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng (10đ, hạng 13) đang ở trong tình thế nguy hiểm chắc chắn sẽ dốc sức để hướng tới kết quả tốt nhất có thể khi đối đầu SLNA (15đ, hạng 10). Các “viện binh” như Hồng Quân, Xuân Tú cùng Fagan đều đã góp mặt trong trận đấu trước, nhưng vẫn chưa đủ để giúp HLV Phạm Anh Tuấn cùng các học trò có điểm trước SHB.ĐN.

Trong khi ấy, đội bóng xứ Nghệ mới có một trận đấu khá ấn tượng, giành trọn 3 điểm với chiến thắng 2-0 trước HAGL để tìm lại hy vọng vào tốp 8. Khoảng cách vỏn vẹn chỉ 1-2 điểm ít hơn so với các đội xếp trên sẽ được san bằng nếu họ đảm bảo điều kiện cần là thắng trận này (kèm theo “điều kiện đủ” là các đội phía trên sảy chân).

Tại sân Gò Đậu, sau trận thua ở vòng trước, Becamex Bình Dương (17đ, hạng 6) hẳn đã cảm thấy nguy cơ có thể bị rơi khỏi tốp 8. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn cần ít nhất 1 kết quả hòa khi đối đầu với đối thủ rất mạnh là Viettel (22đ, hạng 2) – đội vừa mới chấm dứt chuỗi trận bất bại của SG.FC ở mùa bóng này.

Với “khí thế” hiện tại, Viettel xứng đáng được đánh giá là một ứng cử viên vô địch nặng ký, lối chơi giàu tính đột biến, nên sẽ là một trận đấu khó cho B.BD, dù họ có lợi thế sân nhà. Ngược lại, nếu thể hiện được phong độ tốt thì B.BD cũng hoàn toàn có thể cản trở tham vọng vươn lên ngôi đầu tạm thời của Viettel.

Tại sân Hàng Đẫy, ĐKVĐ Hà Nội (19đ, hạng 5) chắc chắn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Thanh Hóa (14đ, hạng 11), đội vừa văng khỏi tốp 8 sau trận thua đau ngay trên sân nhà ở vòng trước. Để bảo vệ ngôi vô địch, điều kiện cần đầu tiên của Hà Nội , một đội bóng đang sở hữu nhiều “ngôi sao” có khả năng quyết định cục diện trận đấu là phải tối ưu hóa những cơ hội như thế này, nên sẽ hết sức khó khăn để đội bóng xứ Thanh có điểm, chưa nói gì tới hy vọng trở lại tốp 8.

Cuối cùng là trận “đại chiến” trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn FC (đang tạm dẫn đầu bảng với 23đ) tiếp đón Than Quảng Ninh (20đ, hạng 4). Hẳn nhiên nhiều người sẽ nghĩ cơ hội của đội chủ nhà cao hơn, nhưng đấy là căn cứ vào phong độ “lên như diều” của họ trước đó. Còn sau khi đã bị lỡ nhịp với trận thua đầu tiên tại giải đấu thì mọi thứ có thể sẽ thay đổi.

Tuy vẫn tạm dẫn đầu, nhưng khoảng cách với các đội xếp sau đã bị thu hẹp đáng kể, nên thử thách vẫn còn rất lớn ở phía trước đối với SG.FC. Tuy lực lượng không còn nguyên vẹn như trước, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm Phan Thanh Hùng, Than Quảng Ninh vẫn là đối thủ khó bị đánh bại, có thể tạo nên nhiều khó khăn đối với đội đầu bảng.

Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa, Hải Phòng vs SLNA, Sài Gòn vs Than Quảng Ninh trước 30 phút

Bài liên quan

 

comment Bình luận

largeer