Truy bắt nghi phạm truy sát gia đình vợ cũ khiến 3 người thương vong

Sau khi gây án, nghi phạm đã nhanh chân rời khỏi hiện trường để bỏ trốn và đang bị công an Hà Tĩnh truy bắt.
By Triệu Thu (T/H)/Sức khỏe cộng đồng
28/09/2020 16:37
Lực lượng chức năng đang phong tỏa để khám nghiệm hiện trường vụ án

Lực lượng chức năng đang phong tỏa để khám nghiệm hiện trường vụ án

Theo thông tin trên báo Thanhnien đăng tải, khoảng 13 giờ chiều nay, 28.9, khi bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, P.Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) đang ở trong nhà cùng 2 người con gái là chị Bùi Thị Huỳnh (40 tuổi) và chị Bùi Thị Nhung (47 tuổi), thì bất ngờ bị nghi phạm tên Hải (con rể cũ của bà Vân) xông vào nhà, dùng dao truy sát.

Bà Vân và 2 người con gái sau đó bị Hải dùng dao đâm trọng thương. Sau khi gây án, nghi phạm nhanh chân rời khỏi hiện trường và bỏ trốn.

Cả 3 nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Nhung đã tử vong trên đường.

Rất đông người dân đến hiện trường theo dõi thông tin về vụ việc.

Rất đông người dân đến hiện trường theo dõi thông tin về vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc và truy bắt nghi phạm.

Một bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, khoảng 14 giờ cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 3 nạn nhân vào cấp cứu nhưng 1 người đã tử vong. Hai 2 người còn lại bị thương rất nặng, đang trong tình trạng nguy kịch. Trong đó, một người bị 1 vết đâm thấu bụng và người còn lại bị 1 vết đâm thấu ngực.

“Chúng tôi đang mổ cấp cứu để chữa trị cho 2 bệnh nhân này”, vị bác sĩ cho hay.

Theo người dân địa phương, Hải và con gái bà Vân trước đây là vợ chồng nhưng hiện đã ly hôn. Thời điểm Hải đến truy sát gia đình bà Vân, vợ cũ của nghi phạm này không ở nhà.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Nghệ An
comment Bình luận

largeer