Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ bảy. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Tí, Sửu, Tuất, Mão...
By BTV/Sức Khỏe Cộng Đồng
25/09/2020 15:14
Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi cho biết ngày mai 26/9/2020 nhằm ngày 10/8/2020 âm lịch, ngày Nhâm Thân, tháng Ất Dậu, năm Canh Tý.

- Xung ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân

- Xung tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu

Tử vi thứ bảy, Tử vi Tuổi Tý ngày 26/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 9-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tý không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Nếu có người nào đó muốn cản bước tiến của con giáp này thì cũng đừng quá bận tâm mà để bản thân lung lay ý chí, thay vào đó bản mệnh hãy tập trung vào mục tiêu và kiên định theo đuổi đến cùng. Con giáp này cảm thấy mình không thể nào có được hết mọi thứ trên đời nên hài lòng với những gì mình đang có.

Tam Hợp cục giúp sức, tình yêu có thể chiến thắng tất cả. Tuy nhiên, tuổi Tý đừng quá đắm chìm trong chuyện tình cảm mà quên rằng mình cần phải có tiền mới duy trì được cuộc sống. Kiếp Tài báo hiệu tình hình tài chính của bản mệnh đang bị sụt giảm đi nhanh chóng đó.

Con giáp này không có thời gian để làm thêm việc này việc kia kiếm thêm thu nhập, thay vào đó là chi tiêu cho chuyện yêu đương. Tình phí cũng ngốn mất một khoản kha khá đó chứ không phải ít đâu.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020: Tuổi Sửu

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Tử vi tuổi Sửu hôm nay cho biết tình duyên trục trặc. Các bạn hiểu lầm, nghĩ sai về nhau nhưng không ai muốn giải thích cho mình hoặc cố gắng hiểu đối phương.

Sự cố chấp này của tuổi Sửu cũng gây bất lợi cho bạn trong công việc. Dù bạn chăm chỉ và có trách nhiệm đến mấy, nhưng sự bảo thủ sẽ khiến bạn khó mà đạt được thành tựu tốt hơn. 

Tử vi Tuổi Dần thứ 6, ngày 26/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 9-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Dù sự nghiệp không thuận lợi nhưng đường tài lộc của tuổi Dần lại vượng phát. Bạn gặp may mắn, lại có người giúp đỡ nên tiền tài cứ tự nhiên đến. 

Ngày này, tình cảm của các bạn rất căng thẳng, mâu thuẫn có vẻ như đã lên đến đỉnh điểm. Hãy bình tĩnh lại và chia sẻ, giải quyết hiểu lầm với nhau ngay trước khi mọi chuyện đến bước đường cùng. 

Xem tử vi 12 con giáp tuổi Mão ngày 26/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Sự nghiệp không thuận lợi, tài lộc cũng mất mát, sức khỏe có dấu hiệu suy yếu. Đã đến lúc tuổi Mão cần cân bằng lại cuộc sống của mình, dành thời gian cho những gì là căn cốt dù trong công việc hay trong cuộc sống. 

Tử vi ngày mai 26/9/2020 của tuổi Thìn

Giờ tốt trong ngày: 9-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Thìn được nhắc nhở nên thận trọng bởi có điềm báo dễ bị tiểu nhân gây mâu thuẫn, dẫn đến xô xát mà cao trào là khiến bản thân bị thương. Con giáp này cần cố gắng kiềm chế cảm xúc, không kích động bằng cách nghĩ rằng mình sẽ tha thứ cho đối phương và như vậy bản mệnh sẽ dễ dàng bỏ qua hơn.

Đường tình duyên rất suôn sẻ, êm đẹp, tất cả là nhờ vào sự nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian vừa qua. Con giáp này nhận ra rằng chìa khóa của hạnh phúc không hẳn là sự lãng mạn mà là cả hai cùng cố gắng thay đổi, luôn khích lệ và vun vén mối quan hệ này để duy trì được tình yêu như lúc ban đầu. Song muốn làm được điều đó thì trước tiên người tuổi Thìn phải biết đặt mình vào vị trí của người khác, có như vậy con giáp này mới thực sự đồng cảm, nhìn nhận vấn đề khác quan và nói theo cách của họ. Khi đó bản mệnh muốn bày tỏ hay mong muốn việc gì cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tử vi ngày 26/9/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ ngày 26/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hàng ngày cho biết tài lộc của tuổi Tỵ khởi sắc, bạn gặp rất nhiều may mắn, thậm chí có thể trúng thưởng. Tuy nhiên, nhớ, đừng quá sa đà vào những trò đỏ đen. 

Tình duyên tuổi Tị cũng không được tốt đẹp như mong đợi. Sự bình phẳng quá lâu khiến các bạn cảm thấy tình cảm tẻ nhạt. Hãy chăm sóc cho tình cảm lứa đôi, đừng quên, một chút lãng mạn là rất cần thiết để duy trì ngọn lửa hôn nhân được lâu dài. 

Xem tử vi tuổi Ngọ ngày 26/9/2020 hôm nay

Giờ tốt trong ngày: 9-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Một ngày thật là tươi đẹp với tuổi Ngọ. Tài lộc đến nhà, thành công sự nghiệp, tình duyên đằm thắm. 

Chỉ nhắc tuổi Ngọ nhớ tiếp tục duy trì những thói quen tốt, chi tiêu cân nhắc, sống nhân ái, luôn giúp đỡ người khác của bạn. Chính những điều này sẽ giúp sự tươi đẹp của bạn được lâu dài. 

Xem tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020 của Tuổi Mùi

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tài lộc dồi dào, làm ăn suôn sẻ nhưng có vẻ tuổi Mùi đã từ lâu quên chăm sóc chuyện tình duyên của mình. Đừng để tình cảm vốn nồng ấm trở nên nguội lạnh, xa cách. Hãy gần gũi, chia sẻ cùng nhau nếu giữa hai người còn có gì ngăn trở. 

Tử vi ngày mai 26/9/2020 của 12 con giáp chi tiết: Tuổi Thân ngày 26/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 9-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Vận trình của người tuổi Thân có điềm báo phát tài. Thực Thần ưu ái, nhờ thế mà con giáp này có thể tìm thu tiền bạc mỏi tay không hết. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, khách hàng tới tấp, lợi nhuận tăng lên đáng kể, con đường tài lộc càng đi càng rộng mở. Thiên Ấn chỉ đường nên có thể sẽ đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo cho những khó khăn trong công việc. Tuổi Thân có chính kiến của riêng mình, không vì những ý kiến của người khác mà lung lạc ý chí. Người khác cho rằng bản mệnh cố chấp nhưng con giáp này tin rằng đó là hướng đi đúng đắn của mình.

Trong ngày ngỹ hành Mộc và Kim bất dung, đường tình duyên kém sắc. Có thể những mâu thuẫn trước đó trong mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đã tạo thành rào cản, khiến cho đôi bên chẳng thể nào giữ được nhau trong sóng gió cuộc đời. Tình yêu không đủ lớn thì khó mà vượt qua được.

Tử vi hàng ngày tuổi Dậu ngày 26/9/2020 - thứ bảy

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tình duyên nồng ấm; các mối quan hệ gia đình, bạn bè cũng vô cùng hài hòa. Thêm nữa, ngày này, công danh của tuổi Dậu cũng có những thành quả nhất định. Dường như mọi thứ đều đang trải hoa hồng trước mắt bạn. 

Tuổi Tuất ngày 26/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Một ngày khó khăn cho tuổi Tuất. Tử vi hàng ngày cho biết có điềm thị phi. Tuổi Tuất hãy nhớ kiềm chế bản thân, phát ngôn thận trọng. 

Bù lại, hôm nay, tuổi Tuất sẽ gặp mối nhân duyên của đời mình!

Tử vi ngày mai 26/9/2020 của 12 con giáp: Tuổi Hợi ngày 26/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 9-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tình duyên lận đận, công việc khó khăn, nhưng nếu kiên trì vượt qua những thử thách nho nhỏ, bạn sẽ đạt được thành công của cuộc đời mình. 

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer