Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp chủ nhật. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Sửu, Dần, Thìn, Tị...
By BTV/Sức Khỏe Cộng Đồng
26/09/2020 13:15
Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi cho biết ngày mai 27/9/2020 nhằm ngày 11/8/2020 âm lịch, ngày Quý Dậu, tháng Ất Dậu, năm Canh Tý.

- Xung ngày: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.

- Xung tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.

Tử vi chủ nhật, Tử vi Tuổi Tý ngày 27/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tốt đẹp vì có cát tinh trợ mệnh. Song con giáp này vẫn luôn tâm niệm rằng phải tự mình cố gắng để đạt được mục tiêu đã định chứ không thể dựa vào người khác mãi được, chính vì thế nên bản mệnh luôn nỗ lự làm việc hết mình và giành được không ít thành quả.

Về phương diện tình cảm khá hanh thông. Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình. Tuy nhiên người tuổi Tý không nên hà khắc với bản thân mình quá, cũng đừng đòi hỏi ở đối phương phải làm theo ý mình mà cần tôn trọng cảm xúc và suy nghĩ của nhau. Các cặp đôi ngày càng trở nên thắm thiết, mặn nồng hơn, từ tình bạn chuyển thành tình yêu, luôn quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho nhau, như một thể khó tách rời được. Con giáp này biết rằng hạnh phúc của người ấy chính là niềm vui của bản thân nên dành hết tình cảm cho nửa kia của mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2020: Tuổi Sửu

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Sự nghiệp khó khăn do có người cản bước, tiểu nhân rình rập hãm hại. Bạn đừng nản bước, hãy kiên trì, nỗ lực để vượt qua khó khăn này.. Bù lại, tài lộc của bạn lại vượng phát không ngừng. Dường như tiền bạc cứ đứng trước cửa chờ bạn mở ra là đổ ào vào nhà. 

Tình duyên tuổi Sửu cũng lận đận, rất khó để có kết quả cuối cùng. 

Tử vi Tuổi Dần chủ nhật, ngày 27/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi không suôn sẻ do bạn quá bảo thủ trong công việc.

Tình duyên cũng lận đận không thuận lợi. Các bạn thường mâu thuẫn với nhau dẫn đến rạn nứt tình cảm. 

Xem tử vi 12 con giáp tuổi Mão ngày 27/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Một ngày khó khăn với tuổi Mão. Công việc không suôn sẻ, quan hệ với đồng nghiệp mâu thuẫn nhưng tài lộc lại rất vượng phát. Việc làm ăn bên ngoài của bạn có nhiều kết quả tốt. 

Chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng bất hòa do các bạn đều giữ cái tôi quá lớn. Nếu thực sự yêu nhau và muốn vun đắp mối quan hệ tình cảm, các bạn cần phải biết xuống nước với người kia, nén cái tôi cá nhân của mình xuống. 

Tử vi ngày mai 27/9/2020 của tuổi Thìn

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 27/9 dự báo tuổi Thìn nhờ nhị hợp nên đón nhận nhiều vận may, được quý nhân nâng đỡ nên vận trình tài lộc tăng tiến rõ ràng. Con giáp này sẽ tìm được mối làm ăn có lợi, hoặc kí kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy và cùng xác định hợp tác lâu dài có lợi cho cả đôi bên.

Đường công danh sự nghiệp có cát tinh trợ mệnh, mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp trước mắt, chỉ cần người tuổi Thìn phát huy tối đa khả năng của mình là được. Cũng nhờ tinh thần làm việc trách nhiệm cùng với sự chăm chỉ nên bản mệnh rất được lòng cấp trên và có thể được giao thêm trọng trách mới.

Vì ngũ hành sinh xuất nên tình duyên của con giáp này có phần kém sắc. Bản mệnh hữu tình nhưng đối phương lại vô ý, không đón nhận tình cảm tuổi Thìn gửi trao, thời gian trôi đi lại càng khiến cho tâm trạng ngày càng sa sút. Hãy tỉnh táo lại và chấp nhận sự thật của mối quan hệ này nhé.

Tử vi ngày 27/9/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ ngày 27/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hàng ngày cho biết sự nghiệp tuổi Tỵ bắt đầu phát triển, kéo theo việc thu nhập của bạn cũng tăng lên nhanh chóng. 

Nhưng tình cảm của bạn lại trục trặc mà các bạn lại không cố gắng để giải quyết mâu thuẫn. Có lẽ, thực sự các bạn vẫn chưa sẵn sàng để có thể thực sự bên nhau suốt đời. 

Xem tử vi tuổi Ngọ ngày 27/9/2020 hôm nay

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Thật là một ngày may mắn trong chuyện tiền bạc của bạn. Mọi thứ bất ngờ đến nhưng đủ để giải quyết hết các khó khăn trước đó của bạn. 

Tình duyên tuổi Ngọ cũng không suôn sẻ. Có lẽ điều tốt nhất lúc này là bạn nên dành chút thời gian thư giãn, rồi nhân đó suy nghĩ thật kỹ xem có nên tiếp tục mối nhân duyên này không. 

Xem tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2020 của Tuổi Mùi

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi thứ 7 cho biết tuổi Mùi có tiểu nhân rình rập, sự nghiệp sẽ khó khăn, thậm chí thành quả đến tay còn bị cướp mất. Hãy thận trọng trong mọi ứng xử của bạn để tránh kẻ xấu có cơ hội hãm hại. 

Bù lại, đường tình duyên của bạn lại rất ngọt ngào. Các bạn yêu thương, chăm lo và thấu hiểu nhau. 

Tử vi ngày mai 27/9/2020 của 12 con giáp chi tiết: Tuổi Thân ngày 27/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Sự nghiệp bắt đầu có thành tựu. Bạn là người rất có năng lực nên thành công chỉ là điều sớm muộn. Hãy cố gắng nỗ lực thêm nữa để công danh có thể rạng rỡ hơn. 

Nhắc tuổi Thân lưu ý chăm lo sức khỏe. 

Tử vi hàng ngày tuổi Dậu ngày 27/9/2020 - chủ nhật

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tí

Công việc không như ý muốn. Bạn muốn làm điều tốt nhưng kết quả lại cứ ra điều trái ngược. Hãy trở về với gia đình ấm êm của bạn, ở đó có người sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với bạn. 

Tuổi Tuất ngày 27/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Người tuổi Tuất gặp ngày Tuất Dậu tương hại nên đường tình duyên không được như ý, vận đạo hoa cũng kém sắc, người độc thân khó mà kiếm được đối tượng ưng ý muốn gắn bó lâu dài với mình. Các cặp đôi nảy sinh nhiều tranh cãi, bất đồng khó giải quyết vì đôi bên không chịu nhún nhường. May mắn là vận trình công danh sự nghiệp đang phát triển và thăng tiến, tuổi Tuất có tinh thần trách nhiệm, hơn thế nữa năng lực làm việc vô cùng nổi bật.

Bản mệnh không bao giờ muốn bỏ cuộc hay chịu khuất phục trước thất bại dù việc đó chỉ còn một tia hi vọng thành công nhỏ nhoi nhôi. Tuy nhiên con giáp này nên tập thói quen kiên định hơn và xử lý công việc linh hoạt hơn. Bản mệnh bảo vệ quan điểm cá nhân nhưng đừng tỏ ra quá bướng bỉnh, không tiếp thu ý kiến của mọi người, bởi có thể ý kiến của tuổi Tuất chưa đầy đủ nên hãy để mọi người góp ý và sửa đổi sẽ tốt hơn.

Tử vi ngày mai 27/9/2020 của 12 con giáp: Tuổi Hợi ngày 27/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tài lộc mất mát nặng nề, có lẽ là kết quả của việc bạn đã quá liều lĩnh khi đầu tư làm ăn. Nhưng tình duyên của bạn lại rất nhuận sắc, tình cảm thăng hoa. Các bạn thực sự là ý trung nhân của đời nhau. 

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer