Tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Thiên Bình, Bảo Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, Thiên Yết... chi tiết và đầy đủ nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
13/04/2021 09:17
Tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tổng quan tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Thiên Bình, Bảo Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, Thiên Yết... Cập nhật tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết và đầy đủ nhất.

Bạch Dương

Bạch Dương sẽ gặp đôi chút khó khăn khi thể hiện cảm xúc cá nhân trong ngày. Bạn cứ mãi chần chừ chẳng thể nào bày tỏ tình cảm với người ấy. Có lẽ đó cũng là lý do khiến bạn bỏ lỡ không ít cơ hội kết đôi đã đến với mình trước đó. Hãy sớm thay đổi bản thân để sớm đón hạnh phúc ngọt ngào như bạn hằng mong đợi.

Có lẽ mối bận tâm lớn nhất lúc này với bạn chính là công việc. Sự chăm chỉ cần cù của bạn có thể nói là chẳng ai có thể đánh bại được. Tuy nhiên, đừng mải chỉ vùi đầu trong công việc như thế, hãy cho phép bản thân được trải nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt bên ngoài kia đi nhé.

Chòm sao này có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Đừng vì quá bận rộn mà thiếu quan tâm đến cơ thể của mình, dù chỉ là một vài dấu hiệu bất thường, bạn cũng đừng bỏ qua.

Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/4/2021, sao Kim khiến Kim Ngưu loay hoay với chính chuyên môn của mình mà không biết bản thân phải làm gì.

Tuy nhiên điều này cũng cho thấy tư duy của Kim Ngưu hiện tại đang gặp vấn đề, cụ thể là độ ì, lười sáng tạo và khó thay đổi để phù hợp với công việc. Kim Ngưu mệt mỏi và muốn được nghỉ ngơi nhưng không thể đặt gánh nặng trách nhiệm xuống, vì thế mà bạn hay rơi vào stress.

Kim Ngưu không thích bị thúc giục, hay bị bắt làm việc với tốc nhanh hơn. Nếu ai yêu cầu Kim Ngưu phải thay đổi phong thái làm việc, bạn sẽ oán giận người đó. Tinh thần ngang bướng khiến vận sự nghiệp của bạn bị cản trở. Kim Ngưu cần phải thận trọng với cảm xúc nôn nóng của mình.

Song Tử

Tử vi hàng ngày 13/4/2021 chỉ ra rằng, cơ hội tỏa sáng sẽ tìm đến với Song Tử trong ngày Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Hỏa này. - Công việc: Còn chần chờ gì nữa, hãy mong chóng chớp lấy và thể hiện những khía cạnh khác biệt của bản thân ngay thôi. Bạn sẽ nhận những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người xung quanh đó. - Tiền bạc: Tinh thần phấn chấn khiến Song Song trở nên táo báo hơn. Bạn nhanh chóng đưa ra quyết định bất chấp những rủi ro tiềm tàng có thể đến bất cứ nào lúc. Sự liều lĩnh của bạn đôi khi lại có thể mang đến cho chòm sao này bước đột phá mạnh mẽ đó. - Sức khỏe: Dù công việc có bận rộn đến đâu thì Tử Nhi cũng chớ bỏ bê sức khỏe của bản thân. Những bài tập nhẹ nhàng, những giấc ngủ đầy đủ sẽ giúp cơ thể bạn trở nên dẻo dai và khỏe khoắn hơn.

Cự Giải

Cự Giải khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Bạn dễ trở nên kích động khi mọi việc chẳng được như ý muốn. Những lời nói hành động của bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy tổn thương đó. Trước khi đổ lỗi cho ai đó, bạn nên xem xét lại mọi việc một cách kỹ càng hơn đã nhé.

Thời điểm này bạn chớ nên đưa ra bất cứ quyết định nào có liên quan đến tiền bạc. Sự nóng vội có thể dẫn đến những sai lầm khó có thể sửa chữa được, bạn sẽ phải chịu tổn thất không hề nhỏ nếu cứ tiếp tục bỏ qua và dấn thân vào những nơi đầy rủi ro như thế.

Đừng quá đòi hỏi đối phương phải đúng như ý bạn thêm nữa. Có thể đó chính là lý do khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi đó. Hãy để cho cả hai có không gian riêng tư của mình Cự Giải nhé.

Sư Tử

Tiếp nối tử vi ngày 12/4/2021, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 90 độ, Sư Tử cảm nhận rõ ràng sự bất an hơn lúc nào hết. - Công việc: Đó là khi mọi việc chẳng diễn ra đúng như ý bạn. Những rắc rối cứ tiếp tục tìm đến không ngừng khiến chòm sao này trở nên rối trí. Hãy bình tĩnh và sắp xếp lại mọi thứ, bạn sẽ biết mình phải gỡ những nút thắt đó ở đâu. - Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người nhà cũng không mấy hòa hợp. Khoảng cách thế hệ giữa cha mẹ và con cái nảy sinh vô số bất đồng. Đôi bên đều không ngừng tranh cãi để bảo vệ quan điểm của mình. - Sức khỏe: Tinh thần uể oải khiến bạn chẳng thể nào tập trung vào bất cứ thứ gì, kể cả là công việc hay chuyện gia đình. Hãy dành cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi phù hợp, đừng gắng sức mãi nữa.

Xử Nữ

Xử Nữ đang gặp phải vấn đề rắc rối. Tiền bạc thi nhau đội nón ra đi, bạn tiêu tốn tiền của vào những việc chẳng đâu vào đâu, tiếc nuối hối hận cũng chẳng mang lại tiền bạc cho mình đâu.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đang đứng trên bờ vực rạn nứt. Bạn quá nhạy cảm, hơi tí là gây chuyện dỗi hờn, người ấy sau bao kiên nhẫn cũng chẳng thể chịu đựng nổi chuyện sớm nắng chiều mưa của Ngưu Ngưu mà dần muốn bỏ cuộc rồi đó.

Bạn hãy thư giãn hơn và đặt thêm lòng tin vào người ấy nhé. Sao Xử Nữ phải dằn vặt bản thân vì những chuyện không phải do mình làm mà thay vào đó, hãy tìm cách giải quyết đi. Chuyện nào ra chuyện đó, hãy thẳng thắn nói chuyện với người ấy để giải quyết mâu thuẫn nhé.

Thiên Bình

Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/4/2021, hôm nay, bất cứ điều gì bạn coi là một mối đe dọa sẽ ném toàn bộ thế giới của bạn vào tình trạng hỗn loạn. Bạn cũng gặp khó khăn trong việc xử lý sự thay đổi, dù biết kết quả sẽ là tốt đẹp hơn lúc đầu. Bạn cố chấp và khá bướng bỉnh trong công việc lẫn quan điểm của mình.

Chòm sao này làm việc luôn có một mục tiêu phấn đấu rõ ràng và tìm mọi cách để đạt được mục tiêu ấy. Tuy nhiên, đôi lúc bản tính tự cao tự đại trỗi dậy khiến Thiên Bình dễ chủ quan và vấp phải sai lầm không đáng có. Khiêm tốn giữ mình mới là cách để đi tới thành công.

Dù bạn đang biện luận kịch liệt hay đang tranh cãi, bạn cũng không bao giờ cao giọng lớn tiếng. Trong công ty bạn không gây ra những trận tranh cãi kéo dài mà luôn khiến cho cuộc thảo luận được tiếp tục bằng cách đưa ra những bình luận và những lời tán dương. Vận sự nghiệp vì vậy khá thuận.

Bọ Cạp - Hổ Cáp - Thiên Yết

Thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thiên Vương, tinh thần của Hổ Cáp trở nên hào hứng và vui vẻ hơn thường ngày. - Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không phải nhờ đến bất cự sự trợ giúp nào. Sự năng nổ và nhiệt tình của bạn khiến cho bầu không khí làm việc trở nên sôi động hơn nhiều. - Tình cảm: Tiếc rằng, trong chuyện tình cảm thì Cáp Nhi lại chẳng thể thể hiện được điểm mạnh của mình. Đôi khi chính sự vô tâm của bạn lại khiến cho đối phương cảm thấy buồn phiền chán nản đó. - Sức khỏe: Thế nhưng có vẻ như Cáp Cáp lại đang nuông chiều bản thân quá rồi thì phải. Đừng mãi lười như thế nhé, hãy mau chóng quay lại phòng tập đi thôi.

Nhân Mã

Nhân Mã thật may mắn khi tìm được nơi mình thuộc về, nơi mình được cống hiến hết mình. Đừng để những khó khăn bó buộc mình, bạn sẽ thấy càng sáng tạo thì càng dễ giành được thành công. Đừng ngại đưa ra ý kiến của mình, dù nó nghe có vẻ viển vông đi chăng nữa.

Về phương diện tình cảm, sự ghen tuông có thể khiến bạn đánh mất hết cả lý trí của mình. Chớ nên nóng nảy mà đưa ra nhận định quá sớm, có thể bạn đang mắc sai lầm và khiến cho người ấy tổn thương.

Hôm nay, chòm sao này không có vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe cả. Tuy nhiên đang trong thời điểm dịch bệnh, nếu không có việc cần thiết thì nên hạn chế tụ tập nơi đông người nhé.

Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết ngày 14/4/2021, vững vàng như một tảng đá là phương châm cá nhân của bạn ngày hôm nay. Sao Kim trong Kim Ngưu khiến bạn cần sự ổn định đó trong công việc của mình. Bạn sẽ thực hiện mọi việc theo từng bước chậm rãi để đảm bảo chúng diễn ra theo đúng trình tự và đúng thời điểm.

Hãy cứ tập trung đi theo con đường mình đã chọn và cố gắng phát huy hết sức mình. Người chọn nghề mà nghề cũng chọn người, đừng quá để tâm đến những chuyện lặt vặt mà hãy dành tâm sức làm cho tốt, rồi Ma Kết sẽ nhận lại kết quả xứng đáng.

Phía sau bề ngoài thờ ơ lạnh nhạt, Ma Kết là những người có tinh thần nhiệt huyết trong công việc. Bạn là người có khát vọng mãnh liệt, đôi khi sẵn sàng vì theo đuổi sự nghiệp mà hy sinh tình cảm. Nhưng cũng vì không có đủ tự tin, bạn thường tự đặt áp lực lên bản thân và làm ảnh hưởng đến cái nhìn của đồng nghiệp về bạn.

Bảo Bình

Tử vi hàng ngày 13/4/2021 chỉ ra rằng, Bảo Bình sẽ đón nhận những tin vui bất ngờ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay. - Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Bạn sẽ nhận được phần thưởng lớn cho sự sáng tạo của mình. Cơ hội thăng tiến quả thật đang hiển hiện ngay trước mắt bạn rồi đó, hãy mau chóng nắm bắt lấy. - Tình cảm: Bảo Bảo còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình nhờ những lời giới thiệu mai mối của bạn bè người thân. Hai người mới lần đầu gặp mặt mà tưởng chừng như đã quen biết từ lâu. - Sức khỏe: Tinh thần vui vẻ thoải mái là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe của bạn lúc này. Chưa khi nào Bình Nhi lại thấy mình khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng đến vậy.

Song Ngư

Công việc của Song Ngư trong ngày tiến triển khá tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình. Một trong những vũ khí hiệu quả của bạn chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi.

Trong chuyện tình cảm, bạn luôn dành tình yêu sâu đậm cho đối phương. Chính vì vậy, bạn luôn là người chịu đựng nhiều tình tổn thương, hãy tập cách yêu thương bản thân hơn, đừng dành hết tất cả tình cảm cho bất kì ai. Hãy dành nhiều hơn tình cảm cho những người quan tâm đến bạn.

Chòm sao này là người sống thiên về mặt cảm xúc. Bạn hoàn thành mọi việc khá dễ dàng, mọi thứ vẫn chỉnh chu đâu ra đó. Còn thời gian rảnh, bạn dành nó để nghĩ tới việc mở rộng mạng lưới giao tiếp của mình. Kết được nhiều bạn hơn đồng nghĩa với việc tìm được người yêu nhanh chóng hơn.

*Trên đây là tổng quan tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất. Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer