Tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết và đầy đủ nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
11/04/2021 09:43
Tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tổng quan tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Tuổi Tý có nhiều bước tiến đáng kể về phương diện tài lộc trong tháng 3 âm này. Bạn có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao, làm thân với những khách hàng, đối tác triển vọng. Nhờ vậy, bạn có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và có thể kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Sửu

Một điều hơi đáng tiếc đối với người tuổi Sửu trong tháng 3 âm lịch này bởi đây không phải là thời điểm bạn có thể gặp được may mắn, có những thời điểm mà bạn có thể gặp phai tác đông xấu khiến bản thân phải nhiều phen sứt đầu mẻ trán mới giải quyết xong.

Trong công việc có sự bất hòa với đồng nghiệp đôi bên cần bình tĩnh thảo luận và nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều hơn, đừng nên khăng khăng với ý kiến của mình. Chuyện làm ăn không có dấu hiệu phát triển nào đáng kể, bản mệnh đừng vì ham giàu mà đưa ra những quyết định đầu tư vội vàng. Đó có khi lại là cái bẫy được giăng sẵn chỉ chờ bạn nhảy vào mà thôi.

Tuổi Sửu lưu tâm hơn tới cách hành xử của bản thân, đừng quá nóng nảy chuyện bé xé ra to cuối cùng rơi vào ngõ cụt. Đây cũng là thời điểm mà tiểu nhân kẻ xấu luôn rình rập phá hoạt, bạn hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ để lộ ra sở hở khiến tiểu nhân lợi dụng. Chú ý cẩn trọng từng bước đi, nước bước, tránh tình trạng hao tiền tốn của, có khi dẫn tới phá sản.

Tuổi Dần

Tử vi trong 15 ngày tới: 3 con giáp gánh tiền về nhà đầy cả két, cuộc sống lên như điều gặp gióTrắc nghiệm vui: Chọn 1 cánh bướm thu hút nhất, tính cách nổi trội nhất của bạn sẽ được "bật mí" ngayTử vi thứ Bảy ngày 11/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có "lộc", một ngày tràn đầy hứng khởiTuổi Tý

Tuổi Tý có nhiều bước tiến đáng kể về phương diện tài lộc trong tháng 3 âm này. Bạn có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao, làm thân với những khách hàng, đối tác triển vọng. Nhờ vậy, bạn có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và có thể kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Sửu

Trong tháng 3 âm tuổi Sửu phải hết sức cẩn thận vì có thể có tiểu nhân rình rập phá hoại. Lúc này, tuổi Sửu nên tập trung vào công việc của mình. Không nên ham làm giàu, nếu muốn thì nên chờ đến tháng sau rồi mới tính.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có nhiều dấu hiệu thuận lợi trong tháng 3 âm. Tài vận của tuổi này cũng có phần cải thiện đáng kể nhưng chưa được như kì vọng. Điều quan trọng là tuổi Dần nên trần trọng những thứ nhỏ nhất, rồi sẽ đến lúc thăng hoa một cách không ngờ tới.

Tuổi Mão

Tháng 3/2021 âm lịch không thật sự thuận lợi và tốt lành đối với người tuổi Mão. Thậm chí, bạn phải đối mặt và tìm cách vượt qua rất nhiều khó khăn, trở ngại. Điều quan trọng nhất bây giờ là bạn đừng để những suy nghĩ, buồn phiền, lo âu cản bước chân mình.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão tháng này hông có mấy cơ hội khởi sắc, bạn vốn thông minh, tài giỏi nhưng lại thường xuyên do dự, thiếu quyết đoán, trong làm ăn như vậy tức là bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để tiền rơi vào tay người khác. Thời điểm này tuy phải một mình gánh vác nhưng bạn cũng nên tự tin và đừng lo lắng gì.

Tin mừng cho sự nghiệp tháng này lại có dấu hiệu đào hoa rực rỡ. Cát tinh Thiên Diêu chiếu mệnh mang lại cho bạn nhiều mối quan hệ vượt ngoài dự đoán. Đây là tín hiệu tích cực với người độc thân, nhưng đối với người đã có gì đình thì hãy chủ động giữ khoảng cách đừng để lời ra tiếng vào gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể phải đối mặt với một số áp lực đến từ công việc và cuộc sống trong tháng 3 âm này. Dù làm được nhiều tiền nhưng tuổi Thìn cũng chẳng giữ được bao nhiêu. Vậy nên cần phải cẩn trọng trong chi tiêu. Điều tuổi Thìn cần làm lúc này là giữ vững tinh thần thép của mình.

Tuổi Tỵ

Tháng 3 âm lịch của người tuổi Tị có tốt có xấu. Bản mệnh cố gắng xác định được ưu khuyết điểm của mình là gì để từ đó có hướng phát huy hoặc sửa chữa phù hợp, như vậy mới có cơ hội được cải thiện vận mệnh.

Sự nghiệp tháng này dễ bị ngăn trở bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn có thể vướng phải sự bon chen, giành giật của đối thủ, đồng nghiệp khiến công việc có phần khó khăn.

Nhưng điều đáng mừng là vận trình tài lộc của người làm ăn, kinh doanh có triển vọng hơn nhiều. Bạn có thể mở rộng quan hệ với những đối tác, hay với những khách hàng triển vọng, khiến mọi việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn.

Vận trình tình duyên trong tháng 3 âm lịch nhận thấy đường tình duyên khởi sắc, đào hoa rực rỡ, Bách Việt soi chiếu khiến bạn nhanh chóng tìm được những đối tượng phù hợp với yêu cầu của mình. Người tuổi Tị hãy mở rộng lòng và thoải mái khi tiếp xúc với những người quen mới, biết đâu 1 trong số họ chính là người sinh ra để dành cho bạn đấy.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ không bị ảnh hưởng bởi tác động từ bên ngoài nên tháng 3 âm này nhìn chung khá ổn định. Tuy nhiên, tuổi Ngọ vẫn cần tìm kiếm hướng đi thích hợp trong công việc và đặc biệt là nên cố gắng nhiều hơn. Có như vậy thì cuối năm mới gặt hái được thành công.

Tuổi Mùi

Trong tháng 3 âm lịch năm 2021 người tuổi Mùi nhận được một nguồn lợi nhuận không nhỏ trên phương diện tài lộc. Những người làm công ăn lương cần tập trung hơn vào công việ của mình để hoàn thành trọng trách mà cấp trên giao phó có như vậy mới nhận được khoản tiền thưởng nóng, thậm chí có người được tăng lương.

Người làm ăn kinh doanh tự tin hơn với các quyết định của mình. Bạn không còn chần chừ, do dự hay quá phụ thuộc vào người nào đó nữa nên không bị bỏ lỡ các thời cơ làm giàu. Thiên Đức phù trợ hứa hẹn sẽ khiến cho túi tiền của bạn càng rủng rỉnh hơn.

Tuy nhiên vận trình tình duyên không mấy khởi sắc đang có dấu hiệu chững lại.

Tuổi Thân

Tài lộc của tuổi Thân có dấu hiểu khởi sắc trong tháng 3. Tuổi Thân có thể nắm bắt thời điểm này để ký kết hợp đồng hay bắt tay vào các cơ hội mới. Tuổi Thân không nên chần chừ trước trước mọi lời mời vì biết đâu đây là thời khắc giúp tuổi Thân đổi đời. Có thể từ nghèo sang giàu, đã giàu càng giàu hơn.

Tuổi Dậu

Về cơ bản tháng 3/2021 âm lịch là thời điểm thuận lợi may mắn đối với người tuổi Dậu. Bạn gặp được nhiều yếu tố thuận lợi nhằm thúc đẩy sự nghiệp cũng như tình duyên phát triển.quan trọng là bạn có đủ quyết tâm để nắm bắt và lòng kiên nhẫn đến thực hiện mọi kế hoạch đặt ra đến cùng hay không mà thôi. Bạn đặt ra được nhiều kế hoạch tốt và quan trọng là hãy bắt tay vào thực hiện. Bởi nếu cứ chần chừ, do dự thì lòng nhiệt huyết của bạn sẽ nhanh chóng sẽ bị giảm bớt, và bạn sẽ cảm thấy chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể chọn hợp tác, kí kết hợp đồng vào thời điểm này. Đối tác có thể là người đồng chí hướng với bạn và đôi bên có thể cùng hợp sức để thực hiện nhiều kế hoạch làm ăn lớn hơn.

Tuổi Tuất

Đây là tháng khá xui xẻo với tuổi Tuất nên tốt nhất là hãy án binh bất động. Không nên vội vàng, hấp tấp mà hãy bình tĩnh lắng nghe lời khuyên của người khác. Như vậy có thể tránh được tai họa.

Tuổi Hợi

Tháng 3 này là một tháng không ngừng phấn đấu để vươn lên đối với người tuổi Hợi. Tuy nhiên trên con đường thành công không bao giờ trải đầy hoa hồng. Bạn sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn không thể tránh khỏi, nhưng đừng để điều đó làm chùn bước chân nhé.

Theo tử vi tháng 3/2021 tuổi Hợi âm lịch, sự độc lập và thái độ cống hiến của bạn ắt sẽ được người làm lãnh đạo đánh giá cao và trao cho cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Mặc dù có thể bạn sẽ gặp phải những khúc mắc khi thực hiện công việc thế nhưng chính những khó khăn đó sẽ giúp bạn rèn luyện bản lĩnh để trở thành người tài giỏi hơn.

*Trên đây là tổng quan tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất. Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer