Từng tiêu hết 3 cây vàng 1 đêm nhưng cuối đời Thương Tín không có 100 nghìn trong tay

Do ham mê cơ bạc, cuộc sống của NS THương Tín giờ đây vô cùng nghèo khó. Thậm chí lúc tỉnh lại trong viện ông đòi về nhà vì không có tiền.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
27/02/2021 06:55
Empty

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện do đột quỵ đã khiến nhiều bất ngờ. Cuộc sống ở tuổi 65 của nam diễn viên đình đám một thời khiến nhiều người bàng hoàng.

Là diễn viên được yêu mến nhất màn ảnh Việt thập niên 80-90 của thế kỷ trước, Thương Tín từng đóng 12 phim một lúc, mỗi phim 1 chỉ vàng. Thương Tín từng chia sẻ, ông đã sống cuộc sống của giới thượng lưu, mặc đồ hiệu, đi xe sang và đổi xe như đổi quần áo.

Empty
Empty

Thời điểm ấy, có lẽ Thương Tin cũng không thể nghĩ được mình sẽ có một ngày trở nên nghèo khó đến vậy.  Ông từng kể về cuộc sống lúc huy hoàng: "Đang ngồi bên cửa sổ nhìn theo một chiếc xe hơi chạy ngoài đường là hôm sau xe đó có trong sân. Quần áo tôi mặc, giày dép tôi mang nhiều vô kể, xe thì 4 cái xe máy, 2 cái xe hơi, sáng mặc đồ nào phải suy nghĩ thêm đi với xe nào cho hợp nữa. Ra ngoài tôi không bao giờ bận tâm mình mang bao nhiêu tiền bởi ví tôi luôn dày cộm...".

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Thương Tín cũng với vẻ ngoài điển trai lãng tử cũng là giấc mơ của rất nhiều cô gái. Ông trải qua rất nhiều mối tình, từng kết hôn nhiều lần rồi tan vỡ.

Một trong những bóng hồng đã từng đi qua cuộc đời Thương Tín có thể kể tới Diễm My 7x hay người đẹp lừng danh một thời Thẩm Thuý Hằng...

Empty
Empty

Diễm My từng chia sẻ thời ấy để tán tỉnh được Thương Tín chị phải dùng mẹo:"Tôi nghĩ người đàn ông này nếu mình không chiếm được tình cảm thì quá nuối tiếc và chủ động tấn công. Tôi cũng ủ mưu, dùng mỹ nhân kế, nói chung nhiều cách, đôi khi có tí ‘lừa đảo’. Ví dụ như lúc anh dạy diễn xuất, dù biết rồi nhưng tôi giả vờ: 'ừa, vậy hả? em chưa biết?'".

Nhưng rồi khi tuổi trẻ qua đi, tài sản có được nhờ đóng phim đều bị Thương Tín đốt vào cờ bạc, cuộc sống của ông ở tuổi xế chiều vô cùng vất vả.

Empty

Ở tuổi 60 Thương Tín kết hôn với người vợ kém ông 32 tuổi và có một con gái chung. Để có tiền nuôi con Thương Tín phải quay trở lại phim trường chấp nhận đóng những vai phụ để kiếm tiền. Tuy nhiên cuộc sống gia đình cũng không hề hạnh phúc suôn sẻ. 

Empty

Nhiều người quen Thương Tín kể rằng, có những ngày không kiếm được tiền, Thương Tín phải nhịn đói vì trong túi không có nổi 100 nghìn đồng. Thời gian dịch bệnh, vợ ông đưa con gái về Ninh Thuận làm điều kiếm sống, trong khi đó nam diễn viên cố ở lại Sài Gòn chờ được gọi đi diễn.

Tuy nhiên những ngày vừa qua, do bệnh tật tái phát, Thương Tín một mình ở Sài Gòn không người thân bên cạnh. Sau đó ông được hàng xóm phát hiện và đưa vào bệnh viện điều trị. 

comment Bình luận

largeer