Tuyển Aerobic Việt Nam giành HCV nhóm 3 người trong ngày đầu ra quân tại SEA Games 31

Ở nội dung đơn nam, VĐV Chanokpon Jiunsukjai đến từ xứ sở Chùa Vàng (Thái Lan) đã có bài biểu diễn ấn tượng phô diễn nhiều kỹ thuật khó để chinh phục ban trọng tài giành 19,6 điểm mang về tấm HCV. Trong khi đó, màn thể hiện của VĐV nước chủ nhà – Phan Gia Thế Hiển cũng có bài biểu diễn khá thành công, nhận được điểm số 18.8 điểm giành HCB. Tấm HCĐ được trao cho VĐV Chanbory Choeun (Campuchia).
21/05/2022 17:57

Tiếp đến phần thi nhóm bài 3 người, nhóm VĐV Việt Nam góp mặt với 3 gương mặt gồm: Lê Hoàng Phong, Nguyễn Chế Thanh, Trần Ngọc Thúy Vy thực hiện trình diễn chung kết xuất sắc với bài biểu diễn trong khoảng 1 phút 20 giây được 20,478 điểm giành vị trí cao nhất HCV. Nhóm VĐV Campuchia được 19,3 điểm giành HCB và đội tuyển Philippines nhận HCĐ với 16,533 điểm.

ShowImage (1)

Tuyển Aerobic Việt Nam giành HCV nhóm 3 người trong ngày đầu ra quân tại SEA Games 31 (Ảnh: Anh Duy)

Tại SEA Games 31, đội tuyển Aerobic Việt Nam góp mặt 7 VĐV, tranh tài ở tất cả các nội dung thi đấu của Đại hội. Mục tiêu hướng tới của Aerobic Việt Nam là giành vị trí cao nhất ở các nội dung thi đấu và điều này đã được nhóm 3 người cụ thể hóa bằng 1 tấm HCV.

Ngày mai (22/5), tại Cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa sẽ tiếp tục diễn ra chung kết Areobic nội dung bài đơn nữ, bài đôi nam – nữ và bài nhóm 5 người. Thời gian thi đấu từ 10 giờ, dự kết kết thúc và trao giải lúc 12 giờ 30.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer