Uống nước ép bưởi để giảm mỡ bụng

Uống nước ép bưởi để giảm mỡ bụng?Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm béo gây đau đớn hay những loại thuốc giảm cân được khuyến cáo rằng sẽ có tác dụng phụ nếu dùng k đúng cách. Vậy tại sao bạn không chọn một phương pháp an toàn, đơn giản hơn bằng việc dùng bưởi mà hiệu quả lại không hề nhỏ nhé.
24/11/2017 13:06

Công dụng của nước ép bưởi

Trong nước ép bưởi có chứa nhiều axit có phản ứng tốt với kiềm sau khi tiêu hóa. Chính vì vậy mà nước ép bưởi rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, nó giúp hạn chế tình trạng thực ăn không được tiêu hóa hết, tích lũy trong cơ thể.

uong nuoc ep buoi de giam mo bung

 

Uống nước ép bưởi để giảm mỡ bụng? Nước ép bưởi có nhiều axit vừa giúp giảm mỡ bụng lại cực tốt cho hệ tiêu hóa

Trong trái bưởi không chứa chất béo và các enzyme, chính vì vậy mà bưởi sẽ giúp hấp thu và làm giảm lượng tinh bột, đường trong cơ thể một cách tốt nhất.

Nước ép bưởi có tác dụng làm giảm hàm lượng insulin, gây cảm giác no bụng từ đó ngăn chặn tình trạng thèm ăn vặt hiệu quả.

Trong nước ép bưởi còn có chứa thành phần carbohydrate tự nhiên, rất nhiều vitamin C, chất xơ và protein. Tất cả chúng đều có tác dụng đốt chất béo nhanh, hiệu quả. Từ đó, giảm cân nhanh chóng mà không gây hại đến sức khỏe của bạn.

Trong quả bưởi có chứa nhiều chất tốt như carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamic C, chất xơ. Khi bưởi kết hợp với protein sẽ làm cho chất béo bị đốt cháy và trọng lượng mất đi. Thêm đó chế độ ăn uống này sẽ làm bạn giảm từ 5kg trong hai tuần. Để có được cân năng hợp lý đó bạn cần làm cho mình thực đơn giảm cân bằng nước ép bưởi khoa học và có chế độ tập luyện hàng ngày đều đặn.

Tại sao dùng nước ép bưởi để giảm cân

Bưởi có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân và đặc biệt là giảm mỡ bụng bởi: Công dụng của bưởi là làm giảm lượng insulin khiến cơ thể ít cảm thấy đói (vì khi lượng insulin cao sẽ kích thích vùng não gây cảm giác đói).

uong nuoc ep buoi de giam mo bung 1

 

Uống nước ép bưởi để giảm mỡ bụng? bưởi là làm giảm lượng insulin khiến cơ thể ít cảm thấy đói

Trong các bữa ăn hàng ngày của bạn nên thêm một ly nước ép bưởi vào sẽ giúp cho bưởi phát huy tác dụng. Nhờ thành phần chống oxy hóa rất cao và lượng calo thấp mà bạn có thể sử dụng nước ép bưởi để giải khát hoặc thay thế cho nước lọc hàng ngày.

Chính vì những công dụng tuyệt vời của loại nước ép này mà hãy uống nước ép bưởi vào buổi sáng hoặc bữa phụ buổi sáng để giúp giảm cảm giác thèm ăn những vẫn đủ năng lượng cho cả ngày bạn nhé.

Ngoài ra, một khi giảm cân, cơ thể không phải chịu sức ép lớn từ insulin nên việc siêng ăn bưởi sẽ giúp kiểm soát được bệnh tiểu đường.

Trong quá trình ăn kiêng với bưởi thì bạn cần phải uống nhiều nước mỗi ngày. Tuy nhiên thì cũng có một số lưu ý như bạn không nên uống những loại nước cho chất kích thích, đặc biệt là cafe trong quá trình giảm mỡ bụng bằng bưởi. Nguyên nhân là cafe sẽ tác động lên sự cân bằng insulin trong cơ thể. Chính điều này gây ra trở ngại trong quá trình đốt cháy chất béo.

Cách làm nước ép bưởi giãm mỡ bụng hiệu quả

Nước ép bưởi cà chua

uong nuoc ep buoi de giam mo bung 2

 

Uống nước ép bưởi để giảm mỡ bụng? Nước ép bưởi cà chua giúp giảm mỡ bụng rất tốt

Nguyên liệu:

- 1 quả bưởi

- 1 quả cà chua

- Mật ong và đường

Cách làm:

- Bạn tiến hành gọt bưởi bỏ vỏ, bỏ cùi, tách múi, bỏ hạt. Chỉ lấy phần tép bưởi bên trong. Chia tép bưởi thành nhiều phần để dễ ép kiệt nước.

- Cà chua bạn chọn trái chín mọng có màu đỏ tươi không bị bầm dập. Sau đó đem rửa sạch cắt bỏ núm rồi cắt thành nhiều miếng độ lớn vừa phải.

- Thực hiện cho những tép bưởi và cà chua đã được chuẩn bị vào máy ép hoa quả.

- Khi lấy được hỗn hợp nước ép bưởi – cà chua rồi bạn đổ vào máy xay sinh tố cho thêm mật ong, đường trắng và 1 giọt tinh dầu bưởi ( loại dùng trong thực phẩm), xay trong 2 phút.

- Đổ nước ép ra cốc, trang trí và thưởng thức. Cà chua sẽ khiến cho nước ép bưởi có màu sắc bắt mắt và trung hòa vị ngọt từ mật ong và đường.

Nước ép bưởi mật ong

uong nuoc ep buoi de giam mo bung 3

 

Uống nước ép bưởi để giảm mỡ bụng? Nước bưởi ép mật ong vừa giúp giảm mỡ bụng lại giúp làn da căng mọng, đều màu

Nguyên liệu:

- 1 quả bưởi

- 2 thìa mật ong

- 2 thìa đường

- Đá bào, 1 lát chanh tươi mỏng.

Cách làm:

- Bưởi gọt vỏ, bỏ phần cùi trắng. Tách từng múi bưởi sau đó bóc thật sạch phần màng bao quanh tép để tránh cho nước ép bị đắng, bỏ hết hạt, chia nhỏ múi bưởi.

- Cho tép bưởi vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc cho vào máy ép để ép lấy nước bưởi nguyên chất.

- Ssu đó cho nước bưởi ra ly, cho thêm 2 thìa mật ong, 2 thìa đường vào khuấy tan đều. Nếm thử vị ngọt sao cho vừa miệng là có thể dùng được.

- Chú ý nếu bạn muốn đẹp da và giảm cân hiệu quả thì bạn chỉ nên cho 2 thìa mật ong để tạo vị ngọt nhẹ thanh khiết còn không nên cho thêm đường.

- Cho đá bào với lượng vừa đủ dùng, trang trí bên trên một lát chanh mỏng hay 1 ít lá bạc hà cho thêm phần bắt mắt.

Nước ép bưởi với muối

uong nuoc ep buoi de giam mo bung 4

 

Uống nước ép bưởi để giảm mỡ bụng? Nước ép bưởi với muối sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nguyên liệu:

- 3 đến 4 quả bưởi

- Nửa thìa cafe muối

Cách làm:

- Bạn tiến hành gọt bưởi và bỏ vỏ.

- Sau đó dùng tay tách lấy múi bưởi, bỏ hạt, nếu không nước bưởi sẽ đắng.

- Bưởi mình dùng là bưởi không quá ngọt, có vị chua nhẹ. Nếu bưởi chua bạn thêm vào 1 thìa cà phê đường, bạn không nên thêm quá nhiều đường như vậy sẽ mất đi vị thơm nguyên chất của bưởi.

- Cho hết chỗ bưởi vào máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây rồi xay nhuyễn, nếu bạn dùng máy sinh tố thì cần phải lọc xác bưởi bỏ đi

- Cuối cùng là đổ nước ép bưởi ra cốc và trộn vào ½ thìa cà phê muối để nước bưởi đậm đà hơn, rồi rót vào lọ cất trong tủ lạnh dùng dần.

Trên đây là những phương pháp giảm mỡ bụng bằng nước ép bưởi rất hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ lấy lại được vóc dáng của mình nhanh chóng. Chúc bạn luôn xinh đẹp và khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer