Vác bụng bầu cùng chị em tới nhà người yêu cũ làm loạn, cô gái tái mặt khi bạn trai lấy ra thứ này

Sau khi bị bạn trai chia tay trong lúc bụng mang dạ chửa, người phụ nữ bèn gọi hội chị em tới nhà người yêu cũ làm loạn, đòi anh phải chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng.
By Hoàng Linh (T/H)/Sức khỏe Cộng đồng
18/01/2021 10:25
Vác bụng bầu cùng chị em tới nhà người yêu cũ làm loạn.

Vác bụng bầu cùng chị em tới nhà người yêu cũ làm loạn.

Tiểu Mỹ (tên nhân vật đã được thay đổi) và Phan (sống ở thành phố Cơ Long, Đài Loan) yêu nhau thắm thiết và cả hai có nảy sinh quan hệ tình dục, ETtoday đưa tin.

Tuy nhiên, khi Tiểu Mỹ nói với bạn trai rằng cô đã mang thai con của anh thì Phan ngay lập tức chia tay với bạn gái. Tức giận vì bị bạn trai bỏ rơi khi đang bụng mang dạ chửa, vào tháng 7/2019, Tiểu Mỹ dẫn theo 6 người bạn tới nhà bạn trai cũ làm loạn. 

Họ liên tục chửi bới, nhục mạ Phan và gọi anh là “đồ cặn bã” khi làm Tiểu Mỹ có thai nhưng lại chối bỏ trách nhiệm. Việc này khiến Phan vô cùng bức xúc nên anh đã kiện người yêu cũ ra tòa vì tội phỉ báng. 

Trong quá trình điều tra, Tiểu Mỹ khẳng định rằng cô mang thai trong lần quan hệ với Phan và đứa trẻ trong bụng cô chắc chắn là con của anh ta. Đứng trước lời cáo buộc của người yêu cũ, Phan vẫn một mực chối bỏ. Thậm chí, anh còn khẳng định Tiểu Mỹ là kẻ dối trá và cố để anh “đổ vỏ”. 

Sau đó, Phan lấy ra một tờ giấy chẩn đoán sức khỏe của bác sĩ, kết luận anh mắc bệnh vô sinh “Azoospermia” và không thể có con. Bệnh nhân mắc bệnh này sẽ có thêm một nhiễm sắc thể giới tính X trong DNA, trong tinh dịch của họ sẽ không có tinh trùng nên không thể khiến người khác mang thai. 

Sau khi điều tra xác nhận, các công tố viên kết luận Tiểu Mỹ đã làm tổn hại danh dự của bạn trai cũ và tội danh phỉ báng được thành lập.

comment Bình luận

largeer