Video: Giả vờ hỏi mua hàng, người phụ nữ để bé trai lấy trộm túi tiền bà cụ rồi chạy mất hút

Dừng xe trước quán tạp hóa ven đường của một bà cụ giả vờ mua đồ, người phụ nữ để bé trai vào lấy trộm túi tiền của bà cụ bàn hàng rồi bỏ chạy khiến cộng đồng mạng bức xúc.
By Tống Bao (T/H)/ Sức Khỏe Cộng Đồng
28/09/2020 15:16
Video: Giả vờ hỏi mua hàng, người phụ nữ để bé trai lấy trộm túi tiền bà cụ rồi chạy mất hút. (Ảnh cắt từ video)

Video: Giả vờ hỏi mua hàng, người phụ nữ để bé trai lấy trộm túi tiền bà cụ rồi chạy mất hút. (Ảnh cắt từ video)

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn video ghi lại từ camera an ninh về một vụ ăn trộm với thủ đoạn hết sức tinh vi  khiến  cộng đồng mạng bức xúc.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ đi xe tay ga màu đỏ, có chở theo bé trai khoảng 4 - 5 tuổi dừng trước quán tạp hóa ven đường của một cụ bà để mua đồ.

Đáng nói, trong lúc cụ bà quay đi lấy đồ, bé trai đi cùng người phụ nữ đã xuống xe và tiến đến chỗ để tiền của cụ bà bán hàng quan sát khi bà cụ quay lưng đã nhanh tay lấy đi túi tiền của cụ. Ngay sau khi lấy được túi tiền, cậu bé leo lên xe của người phụ nữ đã chờ sẵn rồi đi thẳng, trong khi cụ bà vẫn không hay biết.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành vi trộm cắp của người phụ nữ và bé trai. Đặc biệt là hành động xúi giục ăn trộm của người phụ nữ.

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 23/9, tại đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP HCM.

Qua sự việc trên, nhiều người dùng mạng đã chia sẻ lại để cảnh báo tới bạn bè, người thân, nhất là với những ai đang buôn bán, kinh doanh cần thận trọng hơn cả.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer