Video Google chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 với doodle mới thể hiện sự đoàn kết

Nhân ngày quốc tế phụ nữ (8/3), Google đã cập nhật ảnh đại diện trên công cụ tìm kiếm bằng một doodle đặc biệt với hình ảnh những bàn tay nắm chặt với nhau.
By Hoài Thu/Sức Khỏe Cộng Đồng
08/03/2021 07:19

 

Hôm nay (8/3) là ngày quốc tế phụ nữ, ngày tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới. Để kỷ niệm sự kiện này, Google đã cập nhật ảnh đại diện trên trang chủ bằng một doodle đặc biệt dưới dạng video ngắn.

Doodle cho thấy hình ảnh những công việc có sự tham gia của người phụ nữ đến với nhau từ khắp mọi nơi trên thế giới. Video được thiết kế dưới dạng các hình ảnh mô tả công việc phụ nữ đang đóng góp trong cộng đồng với hình ảnh đầu tiên liên quan đến công việc y khoa, đây là thông điệp ngầm của Google tôn vinh phụ nữ trong ngành y trong năm cả thế giới đang đối mặt với dịch COVID-19.

Ngoài hình ảnh phụ nữ làm việc trong ngành y dễ thấy đóng góp của phụ nữ trong cộng đồng từ vận động viên thể thao, phóng viên truyền hình, ca sĩ, doanh nhân, người truyền cảm hứng. Hình ảnh người phụ nữ ngồi xe lăn cho thấy sự vĩ đại của phái yếu.

Ngày nay, khi những người phụ nữ đứng trên vai trò của những người đã chiến đấu và hy sinh trong các thế hệ trước, họ cũng mang theo di sản của những phong trào trước đó. Trong các lĩnh vực, ngành công nghiệp, ở mọi quốc gia, lứa tuổi và nền văn hóa, những người phụ nữ vẫn kiên trì không mệt mỏi để cùng nhau gánh vác, mở đường cho thế hệ tương lai.

Google chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 với doodle mới như một lời chúc mừng 8/3 đầy ý nghĩa tới phụ nữ toàn cầu trong ngày đặc biệt.

comment Bình luận

largeer