VIDEO: Người đàn ông tự xưng Thiếu tướng Công an 'thông chốt' kiểm dịch của Bệnh viện Thể Thao

Ngày 5/3, một người đàn ông không chịu khai báo y tế, phi thẳng xe vào Bệnh viện Thể Thao Việt Nam và có lời lẽ thách thức Giám đốc Bệnh viện này.
By Minh Hà/Sức Khỏe Cộng Đồng
06/03/2021 06:54

Thông tin với trên tờ Nhà báo và Công luận, PGS. TS. BS Võ Tường Kha, Giám đốc BV cho biết: "Vào khoảng 11h15’ hôm nay (5/3) , tôi xuống cổng thì thấy 1 đối tượng lạ không chịu chấp hành phòng chống dịch và đòi đi thẳng xe ô tô vào bên trong khuôn viên bệnh viện. Tôi đã đứng trước cửa xe yêu cầu lái xe xuống xe chấp hành đúng quy định về khai báo y tế và để xe phía ngoài nhưng lái xe vẫn lao xe tông rào chắn, tông thẳng vào tôi và buông lời đe dọa".

“Người đàn ông hơn 50 tuổi này tự xưng là Thiếu tướng Công an và có lời lẽ đe dọa lãnh đạo bệnh viện" – ông Kha cho biết.

“Sau khi húc đổ rào chắn, người đàn ông này lái xe thẳng lên sảnh của bệnh viện để đón người nhà. Chúng tôi đã phải liên hệ lực lượng công an phường Mỹ Đình 1 đến lập biên bản, còn người nhà của tài xế này tôi cũng đã cắt cử 2 cán bộ bệnh viện đưa về tận nhà” – Lãnh đạo Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho hay.

Được biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Mỹ Đình I và Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc và mời những người liên quan về Công an phường làm rõ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

comment Bình luận

largeer