Video: Preview Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2

Video preview Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2 đã được các nhà sản xuất phát đi với nhiều chi tiết bất ngờ.
By BTV/Sức Khỏe Cộng Đồng
12/04/2021 11:07
Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2: mẹ chồng Thu thay đổi thái độ khi nghe con dâu và cháu nội nói chuyện

Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2: mẹ chồng Thu thay đổi thái độ khi nghe con dâu và cháu nội nói chuyện

Trong Trailer Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2, mẹ chồng Thu vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa con dâu và cháu gái. Trong khi cô cháu gái lên án bà nội vì đối xử cay nghiệt với mẹ, thì Thu - cô con dâu vị dằn hắt lại hết lời thanh minh, bênh vực cho mẹ chồng. Qua thái độ của mẹ chồng Thu khi nghe cuộc nói chuyện, người xem có thể hy vọng từ nay về sau bà sẽ thay đổi cách cư xử với Thu. 

Về phần Toàn - Yến, Video preview Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2 cho biết Yến tiếp tục gặp gỡ Tú. Mối quan hệ giữa cặp đôi yêu đương cũ có vẻ thoải mái và thân thiết hơn. Còn Toàn, tại cửa hàng đang làm việc, anh vô tình gặp lại chồng chị Xuân - kẻ đã đổ tiếng oan cho anh và bị hắn tấn công, đánh ngất đi. 

Nếu như các vấn đề nhà cô chị - Thu đang dần êm lại, thì câu chuyện của Toàn vẫn cứ dang dở, nhiều nút thắt. Liệu rồi Toàn có được minh oan, mọi chuyện có được giải quyết, cậu có lấy lại được lòng tin với gia đình, bạn bè?

Mời bạn đọc theo dõi Video preview Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2 và những phần tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục để biết thêm chi tiết:

 

comment Bình luận

largeer