Vợ kém 32 tuổi đính chính việc không ở bên khi Thương Tín đột quỵ, sao Việt chung tay giúp đỡ

Ngoài ra, vợ diễn viên Thương Tín còn tiết lộ cuộc sống hôn nhân vô cùng khó khăn của cả hai.
By Jennie/Sức Khỏe Cộng Đồng
27/02/2021 11:08
Thương Tín bên bà xã kém 32 tuổi

Thương Tín bên bà xã kém 32 tuổi

Thông tin diễn viên đình đám một thời Thương Tín bị đột quỵ, nhập viện trong tình trạng gia cảnh khó khăn khiến khán giả không khỏi xót xa. Giữa lúc bị nhiều người chỉ trích không ở kề cận chồng khi bệnh nạn, vợ Thương Tín đã lên tiếng. 

Cô đính chính: "Tôi xin đính chính là mùa dịch thế này cuộc sống rất khó khăn, tôi phải về quê cho con đi học, việc đi lại Sài Gòn cũng khó, chứ cứ ở đây thì khổ cả hai vợ chồng, khổ cả con ra. Trong mùa dịch này, anh Thương Tín cũng khó khăn vì không đi làm phim được. Cách đây mấy hôm anh Thương Tín về quê thăm con, anh nói anh mệt thì tôi định đưa anh đi khám bệnh nhưng sau đó chồng tôi nói khoẻ rồi, phải vào Sài Gòn xem có phim không để làm. Sáng hôm đấy anh ấy vừa lên Sài Gòn xong thì chiều tối tôi nghe tin anh ấy nhập viện, ngay trong đêm tôi cũng lên luôn".

Vợ nam diễn viên kể sáng chồng vẫn ăn uống bình thường, đến 11 giờ nghe tin bị đột quỵ là nhanh chóng chạy lên ngay. Ngày trước, hai vợ chồng cùng ở TP.HCM nhưng vì con gái đi học, vì cuộc sống nên phải ở quê Phan Rang và cho con được ổn định.

Empty

"Anh phải lo làm phim, thỉnh thoảng thứ 7 - Chủ nhật thì 2 vợ chồng, con gái thăm nhau. Anh ấy mà bị làm sao, bệnh tật gì thì hiển nhiên trách nhiệm tôi phải nuôi anh ấy rồi", cô cho biết. 

Cô nói về tình cảnh 2 vợ chồng: "Anh Thương Tín ở Sài Gòn cũng chẳng có việc, cứ đợi phim mãi, đợi cả năm trời mà vì dịch bệnh nên phim lùi hết ngày nọ sang ngày kia. Tôi thấy thế mới bảo anh là thôi 2 vợ chồng về quê đi, có mắm ăn mắm, có muối ăn muối, nhưng anh ấy không chịu. Với lại, để anh Thương Tín về quê, bỏ bê công việc thấy cũng tội cho anh. Ở Sài Gòn vẫn còn anh em đồng nghiệp, có gì họ vẫn giúp. Ở Sài Gòn hiện tại, cả hai vợ chồng tôi đều ở nhờ nhà bà ngoại chứ đâu có nhà để ở đâu, nên tôi mới về quê".

Ngay sau khi biết tin đàn anh gặp khó khăn, Trịnh Kim Chi và dàn sao Vbiz đã kêu gọi quyên góp ủng hộ Thương Tín. 

Sau chưa đầy 24 giờ kêu gọi, đến rạng sáng ngày 27/2, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết đã nhận được hơn 76 triệu đồng. Vừa hay tin đàn anh nhập viện, diễn viên Hạnh Thuý cũng đến thăm và chi trả số tiền viện phí 2 ngày là 10 triệu đồng cho nam diễn viên. 

Diễn viên Hạnh Thuý nói rõ tình trạng bệnh tật của Thương Tín

Diễn viên Hạnh Thuý nói rõ tình trạng bệnh tật của Thương Tín

 

Diễn viên Hạnh Thuý trao số hoá đơn viện phí cho vợ Thương Tín tại bệnh viện

Diễn viên Hạnh Thuý trao số hoá đơn viện phí cho vợ Thương Tín tại bệnh viện

 

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt
comment Bình luận

largeer