Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình chiều ngày 13/4

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình chiều ngày 13/4, cảnh tượng tại hiện trường khiến nhiều người sốc. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để...
13/04/2016 18:21

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình chiều ngày 13/4, cảnh tượng tại hiện trường khiến nhiều người sốc. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình chiều ngày 13/4

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình chiều ngày 13/4, những thông tin ban đầu ghi nhận từ hiện trường cho thấy một chiếc xe tải mang biển số Phú Thọ 19C 075xx trên đường qua đoạn đèo Thung Khe đã tông vào vách núi.

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe (4)

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình: Hiện trường vụ tai nạn

Theo như quan sát từ hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe tải này đã bị nát hoàn toàn phần đầu xe, khiến tài xế chết ngay tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu có thể do tài xế đã cua gấp dẫn đến không làm chủ được tay lái và đâm vào vách núi.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Cho tới thời điểm hiện tại, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định, ngoài ra cơ quan chức năng vẫn chưa phát hiện nạn nhân có dấu hiệu sử dụng rượu bia khi lái xe.

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe (2)

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình: Hiện trường vụ tai nạn tài xế tử nạn

Hiện vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Được biết đoạn đèo Thung Khe là nơi thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn thương tâm. Do địa hình đèo hiểm trở, nhiều khúc cua gấp nếu không vững tay lái và có kinh nghiệm đi đường đèo tài xế rất dễ mắc sai lầm dẫn đến tai nạn.

Cách đây một tháng vào 16h30 ngày 14/3/2016, cũng tại đoạn đèo này đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách và xe bồn chở nhựa đường gây ra vụ nổ kinh hoàng.

Vụ xe khách đâm xe bồn chở nhựa đường cháy nổ kinh hoàng ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình

Vào thời điểm trên, xe đầu kéo điều khiển chở theo bồn chở nhựa đường nặng vài chục tấn chạy qua đèo Thung Khe theo hướng đi Hòa Bình va chạm với xe khách 24 chỗ.

Tại hiện trường, xe khách 24 chỗ nằm nghiêng vệ đường, bẹp dúm. Kính chắn gió vỡ tan. Nhiều đồ đạc hành lý, vật dụng trong xe bắn tung toé sang bên mương nước ven đường. Xe bồn chở dầu nằm cách ôtô khách khoảng chục mét hư hỏng nặng phần đầu, dầu tràn chảy dài vài chục mét trên đường

Nhựa đường từ bồn chứa chảy ra ngoài đã gây ra vụ nổ lớn.

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe (3)

Tai nạn chết người ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình: Hiện trường vụ tai nạn lực lượng chức năng đã có mặt

Ngay lập tức, CSGT đã có mặt tại hiện trường để giải quyết. Đồng thời, lực lượng PCCC cũng được duy động để dập tắt ngọn lửa, tránh lan rộng.

Theo thông tin từ lãnh đạo Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hòa Bình cho biết, đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục lính chữa cháy đến hiện trường và hiện chỉ cách 10 phút thì tới nơi. Xe của lực lượng cứu thương cũng xuất phát từ thành phố Hoà Bình để đi cấp cứu nạn nhân.

Theo vị này, thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra giữa xe bồn chở nhựa đường và xe khách, sau đó xe bồn phát nổ, xe khách hư hỏng nặng. Ít nhất 3 người tử vong, nhiều người khác bị thương.

Vì là con đường chính đi Hòa Bình nên vụ tai nạn đã gây ra tình trạng tắc nghẽn giao thông.

  • Xe khách đâm xe bồn chở nhựa đường cháy nổ kinh hoàng ở đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình
  • Tin tai nạn giao thông ngày 14/3/2016: Xe máy đâm nhau trượt dài 6m, 2 người trọng thương
  • Tin tai nạn giao thông ngày 12/3/2016: Phà chở cát chưa đăng ký biển số đâm sập cầu
  • Tin tai nạn giao thông ngày 11/3/2016: Xe tải lật trên đèo Cả, giao thông ách tắc, xe xếp hàng dài 30 km
  • Tin tai nạn giao thông ngày 10/3/2016: Chấn chỉnh “xe hung thần” chở công nhân Pouyuen
comment Bình luận

largeer