FaJu - Bộ sản phẩm công nghệ sinh học “Homecare”

Theo thống kê của Tổ chức bảo vệ môi trường thế giới, trong số 85.000 chất hóa học đang được sử dụng thường ngày thì chỉ có khoảng 7% sản phẩm là an toàn với sức khỏe con người. FaJu - với công nghệ từ viện hóa học Đức đã tạo ra bộ sản phẩm công nghệ sinh học “Homecare” an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.
19/09/2023 14:38

Các loại nước tẩy rửa dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, hầu hết những sản phẩm tẩy rửa này đều được sản xuất theo phương pháp công nghiệp với thành phần chính là các chất hóa học tổng hợp, gây ô nhiễm môi trường, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

1

Hầu hết những sản phẩm tẩy rửa với thành phần chính là các chất hóa học tổng hợp

Các chuyên gia khuyến cáo rằng, một số người thường có thói quen sử dụng 2 hay nhiều chất tẩy rửa khi vệ sinh nhà cửa, bồn cầu, điều này có thể gây ra những hậu quả nguy hiểm. Bởi thuốc tẩy khi tiếp xúc với các loại nước rửa chứa axit thì sẽ tạo ra khí Clo, một loại khí có độc tính rất cao, có thể gây choáng váng nếu hít phải. Hỗn hợp nước tẩy trắng với nước tiểu cũng sẽ tạo ra khí độc và gây hại cho phổi. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe thì người sử dụng không nên tùy tiện kết hợp các loại chất tẩy rửa với nhau. Với những sản phẩm nước rửa bát, nước giặt chứa chất hoạt động bề mặt anion, cation và các chất hoạt động bề mặt khác, có thể loại bỏ lớp bảo vệ da nhờn và ăn mòn da gây ra tổn thương da, gây ngứa da, sưng phồng, nổi bọng nước và lột bong da cùng các triệu chứng khác.

Faju 5

FaJu - Bộ sản phẩm công nghệ sinh học "Homecare".

Công nghệ sinh học đã và đang làm thay đổi thế giới trong nhiều lĩnh vực như y tế, dược phẩm, nông nghiệp, môi trường… Các sản phẩm giặt, tẩy rửa tự nhiên được tạo nên từ công nghệ sinh học tiên tiến nhằm hạn chế tối đa những tác hại của chất tẩy hóa học đối với sức khỏe con người và môi trường sống. Bộ sản phẩm công nghệ sinh học “homecare” FaJu với đầy đủ dòng sản phẩm dành riêng cho vệ sinh nhà cửa bao gồm nước giặt xả vải, nước xả vải, nước rửa chén bát, nước lau sàn nhà, nước tẩy bồn cầu đến dầu gội đầu được nghiên cứu bởi các chuyên gia hóa học cùng với công nghệ sinh học đến từ Viện hóa học Đức đang là thương hiệu được cộng đồng người tiêu dùng “lan tỏa” nhiều nhất.

Faju 1

Nước xả vải, nước giặt xả vải công nghệ sinh học FaJu

Nước giặt xả công nghệ sinh học FaJu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cơ bản khi mua nước giặt cho cả gia đình. Bằng phương pháp công nghệ sinh học, dung dịch từ nước giặt sinh học tạo các loại enzyme có khả năng loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo một cách tối ưu hơn. Khác với các loại nước giặt công nghiệp thông thường, nước giặt sinh học FaJu không hề chứa những hóa chất tẩy rửa mạnh như: NaOH, Clo, và chất tạo mùi hương,... trong thành phần để hạn chế tối đa ảnh hưởng không tốt đến môi trường và sức khỏe người dùng. Bác sĩ Đỗ Nam Khánh, chủ đề tài phát triển dòng sản phẩm công nghệ sinh học Faju chia sẻ: “Trong nước giặt xả vải công nghệ sinh học FaJu còn có hoạt chất bảo vệ bề mặt sợi vải. Hoạt chất này có hai tác dụng: Một là, nó ngăn không cho chất bẩn ngấm ngược lại vào trong sợi vải nên giúp cho quần áo trắng luôn trắng sáng. Hai là, nó bảo vệ bề mặt sợi vải vì thế hạn chế tối đa sự bạc màu của quần áo. Thêm một tính năng ưu việt của nước giặt xả công nghệ sinh học FaJu là ngâm quần áo qua đêm để giặt thì cũng không bị bốc mùi khó chịu. Bởi vì nó được sản xuất bởi công nghệ đặc biệt”.

Nếu như làm sạch là yếu tố không thể nào thiếu thì đặc tính dưỡng vải, bảo vệ chất lượng cho quần áo cũng là điều quan trọng và là tính ưu việt của nước giặt xả FaJu được người tiêu dùng đánh giá cao. Với hương thơm nước hoa nhập khẩu từ Đức kết hợp với công thức đậm đặc giúp quần áo lưu và bung hương suốt 24h.

Faju 2

Nước rửa chén công nghệ sinh học FaJu

Nước rửa chén sinh học FaJu hương quế rất an toàn cho sức khỏe gia đình bạn, không chứa các chất độc hại. Đây còn là loại nước rửa chén phù hợp với da tay chị em nào nhạy cảm, dị ứng với các chất tẩy rửa, không làm khô, bong tróc da tay như nhiều loại nước rửa chén thông thường khác. Nó không gây ô nhiễm môi trường, nước thải rửa chén không bao gồm chất hóa học vì thế hoàn toàn vô hại và không ảnh hưởng tới nguồn nước cũng như loài vật xung quanh. Ngoài ra loại nước rửa chén này còn đánh bay những vết dầu mỡ dù chỉ sử dụng một lượng nhỏ, còn có mùi quế thơm tự nhiên thơm lâu, khá dễ chịu. Nước rửa chén sinh học FaJu hương quế an toàn với cả bát đĩa và đồ dùng cho trẻ em. “Nước rửa chén bát thật sự là tốt khi không chỉ làm sạch mùi thức ăn, dầu mỡ mà khi tráng qua nước, chén bát đó cũng không còn mùi của nước rửa chén! Như vậy chứng tỏ những hoạt chất trong nước rửa chén hoàn toàn bị rửa trôi. Nếu không khi chúng ta dùng chén bát, những hoạt chất đó vào trong cơ thể có thể gây hại cho sức khoẻ khi sử dụng trong thời gian dài", bác sĩ Đỗ Nam Khánh nhấn mạnh.

Faju 3

Nước lau sàn công nghệ sinh học FaJu.

Nước lau sàn công nghệ sinh học FaJu với công thức đặc biệt, không chỉ làm sạch bề mặt sàn mà còn không gây dính, nhớt sàn nhà. Nó cũng hoàn toàn an toàn không có có những hoá chất gây hại cho sức khoẻ, cho da kể cả với trẻ nhỏ. Ngoài những tính năng giúp cho không gian phòng ngát hương thơm thì nó còn giúp sua đuổi muỗi, kiến.

FaJu 4

Nước tẩy Toilet công nghệ sinh học FaJu

Tẩy Toilet công nghệ sinh học FaJu với công thức đột phá mới vượt trội, sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên. Tác dụng giúp diệt khuẩn tối đa, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu kể cả ố vàng lâu ngày. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm hương quế dịu nhẹ, không sản sinh khí Clo và các chất độc hại khác. Chỉ lượng nhỏ sản phẩm đã có thể xóa sạch mọi vết bẩn trên bề mặt sứ, bề mặt bồn cầu đem lại không gian tươi mới trong phòng vệ sinh. “Đa số các sản phẩm tẩy rửa Toilet trên thị trường dùng axit để làm sạch và tiêu diệt vi khuẩn. Như vậy sẽ gây hại cho người sử dụng. Còn nước tẩy rửa Toilet công nghệ sinh học FaJu dùng công nghệ Enzyme để làm sạch và diệt vi khuẩn. Vì thế an toàn cho sức khoẻ”, bác sĩ Đỗ Nam Khánh chia sẻ.

Trong đời sống hiện nay, gần như mọi hoạt động vệ sinh đều cần tới hóa chất tẩy rửa. Chúng đem lại hiệu quả tối ưu trong việc xóa bay vết bẩn cứng đầu trên các chất liệu, bề mặt, như vải, kim loại, gỗ, sàn nhà… Tuy nhiên, sau thời gian dài thỏa mãn với khả năng làm sạch hiệu quả, con người bắt đầu lo lắng tác hại tới môi trường và sức khỏe của các loại hóa chất này. Vì thế, FaJu - bộ sản phẩm công nghệ sinh học “homecare” được nghiên cứu và đưa ra thị trường vừa có thể đáp ứng được các tiêu chí giặt giũ, vệ sinh nhà cửa an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường vừa có chi phí hợp lý với “hầu bao” của mọi gia đình.

Dược sĩ Hà Lâm

comment Bình luận

largeer