Mộc Hương sản xuất sản phẩm hữu ích cho mùa dịch COVID-19

Chị Hoàng Thị Thanh Huyền (SN 1990) tại Phú Thọ hiện là Founder Công ty TNHH Mộc Hương Việt Nam, khởi nghiệp từ năm 2015 cho đến nay bền vững với hướng đi tạo ra và lan tỏa những sản phẩm thiết yếu hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt hữu ích trong mùa dịch.
28/05/2021 18:00

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Các sản phẩm của Mộc Hương hầu hết đều là những sản phẩm thiết yếu như mỹ phẩm chăm sóc da, sữa tắm, dầu gội,… Những khách hàng đã, đang và sẽ hướng tới mỹ phẩm tự nhiên đều là những người có sự lựa chọn bền vững, không phải vì xu thế, chớp nhoáng mà cần những sản phẩm tối giản nhưng thực sự chất lượng. 

Empty

Founder Công ty TNHH Mộc Hương Việt Nam Hoàng Thị Thanh Huyền tại vườn tía tô

Khác với những sản phẩm mỹ phẩm khác trên thị trường, 4 giá trị cốt lõi trong sản phẩm của Mộc Hương đó là: Truyền thống – Cảm xúc - Sức khỏe - Xanh. Mộc Hương dành nhiều công sức nghiên cứu để lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống, tự nhiên. Như mọi người cũng đã biết đến sản phẩm nước tắm mùi già ngày 30 Tết hay sản phẩm dầu xông tắm thảo mộc lấy cảm hứng từ nồi lá xông của mẹ mỗi khi bị ốm. Ngay cả khi với dòng sản phẩm chăm sóc da hay sữa tắm của Mộc Hương, không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn bảo vệ sức khỏe thông qua những nguyên liệu tự nhiên và liệu pháp tinh dầu.

m

Đặc biệt, trong mùa dịch, những sản phẩm tốt cho sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu. Có một số nghiên cứu chỉ ra rằng tinh dầu có khả năng như một chất kháng sinh tự nhiên, làm ức chế, suy yếu hoạt động của một số loại virus gây bệnh truyền nhiễm như cảm cúm, sởi, tay-chân-miệng, và các bệnh nhiễm trùng, nhiễm nấm trên da… Có thể chưa khẳng định chính xác được tinh dầu có chống lại được COVID-19 nhưng với tác dụng sát khuẩn, giải tỏa căng thẳng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, sử dụng tinh dầu hàng ngày, sau khi có những “tiếp xúc xã hội” sẽ phần nào khiến chúng ta thấy an tâm hơn.

Sản phẩm hữu ích cho mùa dịch

Mộc Hương rất mong muốn có thể lan tỏa những sản phẩm hữu ích sử dụng trong mùa dịch. Một trong số đó là Dầu xông tắm thảo mộc – tổng hợp từ 7 loại tinh dầu quý thường được cha ông ta sử dụng để xông hơi giải cảm:

Empty

Mặc dù biết nguy cơ, mức độ lây lan dịch bệnh và thực sự COVID-19 đã nhắc đi nhắc lại chúng ta về bài học không thể chủ quan. Nhưng thực tế nhìn xung quanh chúng ta, vẫn cần tới chợ, siêu thị để mua đồ nhu yếu phẩm. Nơi ở của mọi người có thể là chung cư với thang máy giờ cao điểm đông đúc người. Hàng ngày làm việc với đồng nghiệp, chúng ta vẫn có những “tiếp xúc xã hội” cho những dự án đang dang dở.

Suốt hai năm kéo dài tình hình bệnh dịch, tôi nghĩ rất nhiều, tìm nhiều và đọc nhiều về các phương pháp bảo vệ con người bên cạnh những khuyến cáo của Bộ Y tế. Nhờ đó, tôi yêu các loại tinh dầu tự nhiên thật nhiều và yêu những gì mình đang làm tha thiết”, chị Thanh Huyền chia sẻ.

Cô nàng gom hết những kinh nghiệm của ông cha, những tài liệu khoa học viết về khả năng diệt khuẩn và phục hồi cơ thể kỳ diệu của tinh dầu lại để tạo nên một sản phẩm dành cho việc làm sạch không gian và đường hô hấp hiệu quả - Dầu xông tắm thảo mộc.

Trong tình hình bệnh dịch đang trở nên nặng nề hơn, tôi mong muốn được chia sẻ với mọi người về bảo bối này giúp tăng khả năng bảo vệ đường hô hấp mà mình đã sử dụng cho cả gia đình và đội ngũ suốt hơn 1 năm qua”, Founder Mộc Hương cho biết thêm.

z2067137557058_6fa45cdc0985866a218a20065c0e734e

Một góc vườn hồng và hương nhu tại vườn nguyên liệu của Mộc Hương

Hướng đi theo những sản phẩm tự nhiên thiết yếu, mang đậm nét truyền thống và hỗ trợ sức khỏe của Mộc Hương là hướng đi từ những ngày đầu tiên Mộc Hương được sinh ra. Nó không phải là trào lưu hay để “đối phó” với tình hình dịch bệnh. Đối với Mộc Hương, nó là sứ mệnh bền vững và kim chỉ nam để cả một tập thể đi theo. 

Đại dịch COVID-19 chính là thách thức mà các doanh nghiệp phải vượt qua. Trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng cũng đang diễn ra cuộc cách mạng xanh thanh lọc bớt những sản phẩm dư thừa, không cần thiết. Mộc Hương luôn có niềm tin rằng kinh doanh bằng sự tử tế sẽ nhận được những trái ngọt từ những vị khách hàng tử tế.

* “Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ”.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer