Tã moony có tốt không

Chắc hẳn đối với những gia đình đã và đang sử dụng sản phẩm tã giấy Moony này thì đều biết chất lượng của chúng như thế nào rồi phải không? Vậy còn đối với những bà mẹ sắp sinh chắc hẳn luôn thắc mắc liệu có nên dùng tã moony? Vậy theo bạn tã moony có tốt không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
04/08/2018 10:15

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Moony

Moony là thương hiệu số một đến từ Nhật Bản được biết đến với nhiều dành cho trẻ em như: tã giấy, bỉm , khăn ướt ..Tã Moony cho đến hiện tại vẫn là dòng sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và được nhận xét là sản phẩm mềm mại không gây kích ứng da ở trẻ, không có hóa chất gậy hại cho trẻ. Thế nên, việc lựa chọn tã moony chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Tã moony liệu có thật sự tốt không?

Liệu rằng tã moony có tốt không? dưới đây sẽ là những lý giải cho nghi vấn đấy:

Ta moony co tot khong

Tã moony có tốt không? Đây là điều được rất nhiều mẹ sắp sinh quan tâm

Là dòng sản phẩm bỉm, tã cao cấp, được sản xuất  một cách cẩn thận trên dây truyền công nghệ hiện đại. Với chất liệu sợi nano siêu nhỏ và rất mịn tạo cho bỉm có một bề mặt mềm mịn, có khả năng thông thoáng tốt. Ngoài ra, bề mặt làm bằng bông mêm mịn khi sử dụng không lo bé bị viêm , ngứa mẩn đỏ khi bé đi tiểu nhiều… Ngoài ra, tã còn có bề mặt 3D, siêu mỏng, siêu thấm hút, chống trào ngược.

Thiết kế với đường khung hình chữ C, có độ cong tự nhiên ôm vừa theo đường cong cơ thể của bé khiến bé cảm thấy vô cùng thoải mái mà không hề có cảm giác bí bách và khó chịu khi mặc. Mặt đáy đa rãnh cùng với dó là thiết kế C-shape cùng rãnh rốn Oheso giúp  bảo vệ phần rốn non nớt của bé yêu và tã giữ được một lượng chất thải lớn trong bỉm. Ngăn tràn hoàn hảo để bé năng động suốt cả ngày. Một trong những điểm thu hút nhất ở dòng tã này là nhà sản xuất hiểu được sự khác biệt về điểm làm ướt khác nhau giữa bé trai và bé gái nên họ cũng có thiết kế riêng biệt cho bé trai và bé gái – một điểm mà các loại tã khác không có.

Không những thế với độ hàn hồi linh hoạt của tã Moony, sẽ giúp cho bé  mỗi khi vận động, luôn có được cảm giác thoải mái nhất. Để giúp các mẹ có nhiều sự lựa chọn đối với từng cơ thể cân nặng của bé, tã moony đảm bảo tất cả các size  phù hợp cho các bé từ 5kg đến 23kg.

Ta moony co tot khong

Tã moony tuy có giá hơi "chát" nhưng chất lượng miễn bàn cãi

Một nhược điểm tồn tại ở dòng tã moony này có lẽ là giá thành của chúng. Bởi so với những dòng tã khác thì chúng có giá cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, so với những công năng mà chúng mang lại thì tôi nghĩ bạn nên bỏ qua chuyện đắt rẻ phải không?

Bài viết trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm về việc sử dụng tã Moony cho bé. Để có thẻ giúp các bà mẹ lí giải cho câu hỏi Tã Moony có tốt không?. Mong rằng đây sẽ là những thông tin cực kỳ hữu ích dành cho mọi người, Moony sẽ đồng hành cùng các mẹ chăm sóc con yêu được tốt hơn!

comment Bình luận

largeer