Yến sào Win’sNest nhân sâm không đường - Trao trọn thân tình món quà sức khỏe giàu dinh dưỡng

Yến sào Win’sNest nhân sâm không đường của hãng Wincofood với thành phần yến thật từ thiên nhiên chưng sẵn với nhân sâm giàu protein, canxi, năng lượng mang lại giá trị dinh dưỡng cao giúp bồi bổ sức khỏe dành cho mọi đối tượng.
07/01/2021 16:49

 

Ngày nay, yến sào được sử dụng rộng rãi vì thành phần dinh dưỡng rất cao tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. 100gr tổ yến có chứa 50 - 60% protein, 27.9% Fe, 16.9% Galactose, 8.6% Tyrosine + Acid Syalic, 5.87% Cu, 5.27% Proline,  4.69% Axit aspartic, 4.56% Leucine, 4.5% Cysteine, 4.5% Phenylalanine, 2.69% Threonine, 0.76% Canxi …. tổ Yến chứa hàm lượng Canxi và Phenylalanine tốt cho xương. Một trong những tác dụng của Yến sào được đánh giá tốt nhất đó là khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cân bằng quá trình trao đổi chất. Điều này giúp trẻ em, người bệnh có khả năng đề kháng tốt hơn, tránh các loại virus xâm nhập.

Sắt và protein trong yến sào còn có tác dụng quan trọng trong việc tạo, điều hòa máu trong cơ thể. Những thành phần khác như Cu, Zn, Mn mang tới hiệu quả tốt trong việc ổn định thần kinh, bồi bổ trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ và ngủ ngon.

Chính vì các công dụng tuyệt vời của yến sào mà các công ty đã khai thác và chế biến rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã.

Năm mới tượng trưng cho sự an khang thịnh vượng, cũng là dịp để kết tình thâm giao.  Hãy tặng cho bản thân, bạn bè, ông bà, cha mẹ món quà đầy ý nghĩa từ yến sào Win’sNest nhân sâm không đường để mang lại sức khỏe và giá trị tinh thần. Với mẫu mã bao bì đẹp, thiết kế tinh xảo, đẹp mắt yến sào Win’sNest nhân sâm không đường sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi người sử dụng và dùng biếu tặng trong các thời điểm phù hợp và nhất là khi tết đền xuân về.

win'sNest 20% - sam khong duong

Yến sào Win’sNest nhân sâm không đường sản xuất bằng phương pháp cổ truyền trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ y tế, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và HACCP được kiểm soát chất lượng tốt nhất từ nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng cho tới thành phẩm đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, hương vị và chất lượng Yến sào Win’sNest nhân sâm không đường luôn giữ được các thành phần bổ dưỡng tự nhiên có trong tổ yến và nhân sâm có lợi cho việc bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sản phẩm Yến sào Win’sNest nhân sâm không đường giàu protein, canxi dễ sử dụng, chỉ cần lắc nhẹ trước khi uống, sử dụng trực tiếp. Chuyên gia Wincofood khuyến cáo nên sử 1 -3 lọ mỗi ngày và làm lạnh trước khi uống sẽ ngon hơn và sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

                                                                                           Yến Hoàng                                                           

comment Bình luận

largeer