Hội GDCSSKCĐ tỉnh Nghệ An thăm, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), ngày 26/7, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Nghệ An, Đoàn Chi cục Thống kê Nghệ An, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Diễn Châu, lãnh đạo UBND xã Diễn Thái đã đến thăm hỏi và tặng quà cho mẹ liệt sỹ và các thương, bệnh binh tại xóm 5, xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu, Nghệ An.
By Phạm Thắng - Thu Hiền
26/07/2020 11:04

Tại đây, đại diện Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Diễn Châu đã thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 1 chiếc xe lăn cho mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Sáu (97 tuổi). Ngoài ra, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Nghệ An, Đoàn Chi cục Thống  kê Nghệ An, UBND xã Diễn Thái đã trao 5 suất quà cho các thương binh trên địa bàn.

Đại diện Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Diễn Châu đã thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 1 chiếc xe lăn cho mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Sáu (97 tuổi)

Trước đó, ngày 25/7, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Nghệ An cũng đã trao 8 suất quà cho các thương binh và người có công trên địa bàn xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Hội GDCSSKCĐ tỉnh Nghệ An, Đoàn Chi cục Thống kê Nghệ An trao 5 suất quà cho thương, bệnh binh.

Đây là việc làm ý nghĩa, giàu tính nhân văn, đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa, thể hiện trách nhiệm, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với những người có công với cách mạng, đất nước.

 

comment Bình luận

largeer