5 cách chải khô để bảo vệ cơ thể khỏi lão hóa

Chúng ta chải tóc, lông mày và thậm chí cả lông mi của mình, nhưng các chuyên gia làm đẹp cho rằng có thể có một thứ khác cần chải - cơ thể của chúng ta.
20/01/2022 09:52

Chải khô bắt nguồn từ y học Ayurvedic, nhưng ngày nay, nó đã trở thành một liệu pháp chăm sóc sức khỏe phổ biến mà nhiều người, kể cả những người nổi tiếng. Thực hiện tại nhà là một cách tuyệt vời để trẻ hóa làn da của bạn và tận hưởng liệu pháp spa mà không cần rời khỏi phòng tắm.

Tẩy tế bào chết

Empty

Bàn chải khô hoạt động giống như một sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý giúp loại bỏ các tế bào da chết. Quá trình này có thể tăng tốc độ đổi mới da và làm cho làn da của bạn trông trẻ và sáng hơn. Chải khô cũng chuẩn bị cho làn da của bạn để hấp thụ các sản phẩm bạn thoa lên nó sau quy trình. Vì vậy, ví dụ, kem dưỡng ẩm sẽ hoạt động tốt hơn trên da được tẩy tế bào chết.

Tăng lưu thông máu

Empty

Động tác chải đầu kích thích lưu thông máu, do đó làm cho làn da trở nên rạng rỡ hơn. Điều này sẽ mang lại cho bạn một làn da sáng ngay lập tức, giúp làn da của bạn trông có sức sống hơn. Chỉ cần tránh chải quá mạnh để không gây kích ứng da.

Tăng năng lượng

Empty

Nhờ vào việc tăng cường lưu thông máu, đánh răng khô có thể giúp tăng cường năng lượng. Mặc dù nó có thể là một khởi đầu tuyệt vời cho một ngày của bạn, nhưng hãy cẩn thận khi thực hiện quy trình này vào buổi tối nếu bạn không muốn cảm thấy quá năng động và tràn đầy năng lượng trước khi đi ngủ.

Ngăn ngừa lông mọc ngược

Empty

Vì tẩy tế bào chết nên chải khô là cách hiệu quả để loại bỏ và ngăn ngừa lông mọc ngược. Khi bạn xoa bóp cơ thể bằng bàn chải, bạn đang liên tục di chuyển lông trên cơ thể, ngăn ngừa mọi vấn đề phát sinh. Và tẩy da chết chuyên sâu giúp giải phóng lông mọc ngược hiện có.

Giúp thư giãn

Empty

Chải khô có thể là một trải nghiệm rất thư giãn và là một hành động chăm sóc bản thân tuyệt vời. Nó tương tự như mát-xa, vì vậy quá trình này giúp bạn thư giãn cơ thể và tâm trí, loại bỏ căng thẳng, cảm thấy sảng khoái và thư giãn sau đó.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer