5 công thức đồ uống giải độc lành mạnh để duy trì lượng đường trong máu

Để duy trì lượng đường trong máu, hãy thực hiện 5 công thức đồ uống giải độc lành mạnh dưới đây:
23/08/2022 11:27

Nước húng quế

Húng quế có chứa các đặc tính hạ đường huyết, giúp duy trì lượng đường huyết thích hợp trong cơ thể. Bạn cần đun sôi 6 - 8 húng quế trong một cốc nước và uống nóng hoặc lạnh bất cứ khi nào có thể trong ngày.

Nước gừng

Không cần phải bàn cãi rằng gừng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó chứa kẽm giúp thúc đẩy quá trình tiết insulin. Hơn nữa, nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm. Do đó, đun sôi rễ gừng trong một cốc nước và lọc lấy nước uống có thể có lợi cho bệnh nhân tiểu đường.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nước hạt cỏ cà ri

Hạt methi (cỏ ca ri) rất hữu ích trong việc đối phó với tình trạng kháng insulin. Nó là một lựa chọn tốt cho những người bị bệnh tiểu đường. Cố gắng ngâm hạt methi trong nước qua đêm và uống vào sáng hôm sau. Nhớ đun sôi và lọc lấy nước trước khi uống.

Nước quế

Quế giúp tuyến tụy tiết ra insulin có xu hướng thúc đẩy quá trình xử lý glucose trong cơ thể. Vì vậy, hãy ngâm 1 thìa bột quế trong cốc nước qua đêm và uống vào sáng hôm sau. Bạn chắc chắn sẽ có thể kiểm soát lượng đường trong máu của mình.

Nước cây xoa Ấn Độ (cây Neem)

Neem có thể là mang lại lợi ích cho những người bị bệnh tiểu đường. Lá Neem có chứa các đặc tính chống viêm và kháng virus, có thể giúp bệnh nhân tiểu đường duy trì lượng đường trong máu ở mức khuyến cáo. Đun sôi 7-8 lá Neem trong một cốc nước và uống. Mặc dù hương vị sẽ đắng và hăng nhưng nó rất tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer