5 thành phần mà một loại vitamin tổng hợp nên có

Vitamin tổng hợp cung cấp cho chúng ta một nguồn vitamin và khoáng chất tiện lợi. Những chất bổ sung này cung cấp một nền tảng tốt cho sức khỏe.
15/04/2022 11:06

Vitamin tổng hợp là một chế phẩm nhằm mục đích sử dụng như một chất bổ sung chế độ ăn uống với các vitamin, khoáng chất ăn kiêng và các yếu tố dinh dưỡng khác. Thuốc bổ sung vitamin tổng hợp được định nghĩa là một chất bổ sung có chứa ba hoặc nhiều hơn các loại vitamin và khoáng chất không bao gồm các loại thảo mộc, hormone hoặc thuốc. Vitamin tổng hợp cung cấp cho chúng ta một nguồn vitamin và khoáng chất tiện lợi. Những chất bổ sung này cung cấp một nền tảng tốt cho sức khỏe. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dưới đây là năm chất dinh dưỡng và vitamin mà mỗi viên vitamin tổng hợp hàng ngày nên có:

Magiê

Chất dinh dưỡng thiết yếu này rất quan trọng để sản xuất năng lượng và duy trì xương khỏe mạnh. Nó có thể cân bằng lượng đường trong máu, cải thiện mô hình giấc ngủ và có tác dụng làm dịu tổng thể hệ thống thần kinh. Cơ thể không sản xuất magiê một cách tự nhiên, vì vậy điều quan trọng là phải lấy chất dinh dưỡng thiết yếu ở nơi khác, chẳng hạn như trong bữa ăn hoặc vitamin tổng hợp.

Canxi

Canxi rất quan trọng trong các loại vitamin tổng hợp, đặc biệt là vitamin tổng hợp hàng ngày của phụ nữ. Phụ nữ thường bị thoái hóa xương khi lớn tuổi, dẫn đến loãng xương. Một loại vitamin tổng hợp tốt sẽ có canxi citrate. Loại canxi cụ thể này dễ hấp thụ hơn đối với nhiều người.

Vitamin D

Vitamin D giúp hệ thống miễn dịch. Nó cũng có thể giúp làm chậm quá trình rụng tóc. Vitamin D được hấp thụ tự nhiên từ cơ thể bởi ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy rằng 40% mọi người không nhận được đủ ánh sáng mặt trời để cung cấp cho cơ thể đủ lượng Vitamin D. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải uống một loại vitamin tổng hợp có chứa nhiều Vitamin D.

Sắt

Các loại thịt đỏ là nguồn cung cấp sắt chính, nhưng thực sự không tốt cho sức khỏe nếu bạn lấy tất cả lượng sắt từ thực phẩm của bạn. Quá nhiều thịt đỏ đi kèm với nhiều nguy cơ sức khỏe, vì vậy điều quan trọng là bạn phải bổ sung lượng sắt cần thiết hàng ngày bằng một loại vitamin tổng hợp chất lượng cao. Sắt thúc đẩy các tế bào hồng cầu khỏe mạnh, cải thiện chức năng não và có thể hỗ trợ sản xuất năng lượng.

Vitamin B-12

Một loại vitamin tổng hợp tốt sẽ giàu Vitamin B-12 và các loại vitamin B khác. Cụ thể, Vitamin B-12 hỗ trợ sản xuất năng lượng và giúp cơ thể phân hủy các chất dinh dưỡng khác. Một người nào đó không hấp thụ đủ Vitamin B-12 sẽ cảm thấy uể oải và chịu tác động của thời tiết.

Vitamin B-12 có thể được tìm thấy trong các loại thực phẩm như cá, thịt và trứng; tuy nhiên, đôi khi khó có thể có đủ Vitamin B-12 từ chế độ ăn uống của bạn. Tất cả các loại vitamin tổng hợp tốt sẽ chứa một phần Vitamin B-12 hoặc Vitamin B phức hợp lành mạnh.

Tìm kiếm vitamin tổng hợp hoàn hảo

Có thể khó tìm được loại vitamin tổng hợp hoàn hảo vì mỗi người đều khác nhau. Một loại vitamin tốt cho người này có thể thiếu cho người khác. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải thử các loại vitamin tổng hợp khác nhau cho đến khi tìm được loại phù hợp.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer