52 người thương vong trong vụ tai nạn xe bus thảm khốc ở Brazil

Trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại bang Parana, phía Nam Brazil mới đây đã có ít nhất 19 người chết, 33 người bị thương.
26/01/2021 11:31

Theo báo cáo của Cảnh sát đường bộ bang Parana, chiếc xe bus đã mất kiểm soát và lao xuống một khe núi thuộc địa phận của thành phố Guaratuba, cách thủ phủ Curitiba 131 km. Cảnh sát cho biết vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, không có phương tiện nào khác lưu thông ở gần đó.

Chiếc xe bus đang trong đoạn cuối của hành trình dài gần 3.000 km từ thành phố Ananindeua ở miền Bắc Brazil tới Balneario Camboriu ở miền Nam với 53 hành khách và 2 tài xế thì tai nạn xảy ra.

tai ann

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: riotimesonline.com)

Các tài xế của chiếc xe bus bị nạn đã được di lý đến Sở Cảnh sát ở Guaratuba nhằm phục vụ công tác điều tra. 7 hành khách bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng tới các bệnh viện khác nhau.

Trước đó, vào ngày 4/12/2020, tại bang Minas Gerais của Brazil, một vụ tai nạn xe bus đã làm ít nhất 16 người thiệt mạng. Nguyên nhân do lỗi hệ thống phanh, tài xế đã bị mất lái và chiếc xe bus lao ra khỏi cây cầu ở độ cao 20 m xuống một đường ray ở bên dưới. 16 người thiệt mạng, 12 người đã tử vong tại hiện trường, trong khi 4 người khác qua đời tại bệnh viện do bị thương nặng.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer