60.000 vé xem trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam đã được bán hết
Trong ngày hoạt động hôm qua (27/3), HLV Park Hang-seo và các học trò đã dành thời gian buổi sáng để xem lại băng ghi hình trận đấu của ĐT Nhật Bản, phân tích và rút kinh nghiệm các vấn đề còn hạn chế bộc lộ trong trận lượt đi gặp đối thủ này trên sân vận động Quôc gia Mỹ Đình.

Trên cơ sở đó, tại buổi tập chiều nay trên sân tập Saitama, HLV Park Hang-seo đã tập trung phần lớn thời lượng cho các nội dung rèn về đấu pháp, khả năng di chuyển, phối hợp nhóm trong tấn công và phòng ngự. So với buổi tập hôm qua, điều kiện thời tiết hôm nay khá thuận lợi cho kế hoạch luyện quân của ĐT Việt Nam. Dù vẫn khá lạnh, nhưng trời tạnh ráo và không quá nhiều gió.
Trận đấu với ĐT Nhật Bản sắp tới cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022. Theo chia sẻ của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng ĐT Việt Nam vẫn luôn dành sự trân trọng cho từng trận đấu trong chặng đường còn lại tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022. “Không phải lúc nào chúng tôi cũng có được cơ hội được thi đấu với một đội tuyển có đẳng cấp hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh chúng tôi càng học hỏi được nhiều điều. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022”, Đỗ Hùng Dũng nói.
Hôm nay (28/3), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức làm quen SVĐ Saitama. Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo và một cầu thủ sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.
Theo thông tin từ BTC nước chủ nhà, 60.000 vé xem trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam diễn ra trên SVĐ Saitama đã được bán hết, trong đó có khoảng 3000 vé thuộc về CĐV Việt Nam. Đã rất lâu rồi kể từ khi dịch bệnh bùng phát giới mộ điệu mới được chứng kiến một số lượng khán giả đến sân đông như vậy trong một trận đấu tại Nhật Bản.
Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam bóng lăn vào 19h35 giờ địa phương (17h35 giờ VN) ngày mai (29/3).
Nguyễn Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am