7 biện pháp dễ dàng để loại bỏ tóc bạc ngay lập tức

Tóc bạc là dấu hiệu của tuổi già nhưng không quá xa lạ khi ta bắt gặp người chưa đầy 30 tuổi mà tóc đã bạc trắng đầu. Đây không chỉ là nỗi lo về tình trạng sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, ngoại hình của họ. Dưới đây là 7 biện pháp dễ dàng để loại bỏ tóc bạc ngay lập tức.
16/11/2021 14:53

Tóc bạc có thể do căng thẳng. Tuy nhiên, theo thời gian, thần sắc không ổn định cũng có thể dẫn đến tóc bạc. Các nang tóc có thể bắt đầu rụng và sau đó đi vào chu trình chết và tái tạo tự nhiên. Tóc bạc có khả năng mọc vào đầu tuổi 35. Tuy nhiên, với tình trạng ô nhiễm và sự tiêu thụ nhiều đồ ăn vặt, tóc bạc có thể bắt đầu xuất hiện khi còn nhỏ.

Shonali Sabherwal, một chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng đã chia sẻ các biện pháp khắc phục tức thì về cách loại bỏ tóc bạc ngay lập tức. Dưới đây là các biện pháp khắc phục cho tóc bạc:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Rong biển

Bằng cách ăn rong biển sẽ nhận được tất cả các khoáng chất vi lượng của bạn, đặc biệt là kẽm, magiê, selen, đồng, kẽm và sắt.

Mè đen

Bạn có thể được hưởng lợi bằng cách ăn mè đen, đậu, mật mía đen, hạt nigella (kalonji).

Amla

Bằng cách ăn quả lý gai Ấn Độ, amla, bạn có thể nhận được những lợi ích của nguyên liệu thân thiện với nhà bếp này.

Cỏ

Các loại cỏ như cỏ lúa mì hoặc cỏ lúa mạch giúp thải độc gan.

Catalase (enzym)

Ăn nhiều catalase trong thực phẩm như khoai lang, cà rốt, tỏi, bông cải xanh giúp ngăn ngừa tóc bạc.

Ăn thực phẩm sạch

Bạn cần đảm bảo rằng bạn sạch sẽ. Bạn cần loại bỏ các chất gây ô nhiễm cho tình trạng máu: đường, sữa, bột mì tinh chế, thực phẩm đóng gói, thực phẩm chế biến sẵn, chất béo không lành mạnh và quá nhiều protein động vật.

Sạch sẽ

Bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ vệ sinh và giữ sạch sẽ.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer