7 người chết, nhiều người nhập viện trong lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang điều tra vụ 7 người chết, nhiều người nhập viện cấp cứu trong lễ hội âm nhạc tối qua (16/9) ở Công viên nước Hồ Tây.
17/09/2018 10:42

Sáng 17/9, một lãnh đạo UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) xác nhận và cho biết, tối qua (16/9), có 7 người thiệt mạng và nhiều người nhập viện trong lễ hội âm nhạc được tổ chức tại Công viên nước hồ Tây.

7 nguoi chet, nhieu nguoi nhap vien trong le hoi am nhac o Cong vien nuoc Ho Tay hinh anh 1

 

Công viên nước Hồ Tây - nơi diễn ra vụ việc. (Ảnh: Nguyễn Trường) 

Theo lãnh đạo UBND quận Tây Hồ, tất cả nạn nhân đã xác định được danh tính. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên nghi liên quan đến sốc ma túy.

Hiện Công an quận Tây Hồ đang cử các đội nghiệp vụ vào điều tra, bảo vệ và khám nghiệm hiện trường theo quy định của pháp luật. Vụ việc cũng đã được báo cáo lên UBND thành phố Hà Nội.

Lãnh đạo Bệnh viện E, nơi các nạn nhân được đưa vào cấp cứu cho biết, BV tiếp nhận cấp cứu 8 người, 4 người tử vong.

Tuy nhiên, vị lãnh đạo này từ chối đưa ra nguyên nhân dẫn đến sự việc.Bởi theo vị lãnh đạo này, vụ việc đang được công an điều tra nên Bệnh viện chưa được phát ngôn.

"Trip to the moon" - sự kiện nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế được tổ chức vào tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

comment Bình luận

largeer