8 đội bóng quyết tâm, nỗ lực tranh tài trong Vòng loại thứ III "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ II - 2022"

Trong Vòng loại thứ III "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ II - 2022", các đội bóng đều lên dây cót tinh thần, nhiệt huyết, nỗ lực hết mình để đoạt được tấm vé tham dự Vòng Bán kết diễn ra vào tuần tới (ngày 3/12) tại sân bóng Thành Công số 926 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội.
27/11/2022 19:17

Trận đấu giữa FC Nutrihealth và FC Decovina

Mở màn loạt trận đấu Vòng loại thứ III "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ II - 2022" xuất hiện những cơn mưa nhỏ. Tuy nhiên, điều này không thể giảm đi sức nóng của sân đấu cùng sự nhiệt huyết của các cầu thủ.

IMG_8540

Với tinh thần Fair-play, hai đội bóng giữ nhịp đá rất tốt trong những phút đầu tiên của trận đấu. Cả hai đội đều tạo ra những góc sút, pha bóng nguy hiểm về khung thành của đội bạn. Thay người, điều chỉnh đội hình liên tục từ phút thứ 10 của trận đấu, không phụ sự kỳ vọng của khán giả, đội FC Nutrihealth đã dẫn trước tỉ số trong phút thứ 15 với sự lập công của cầu thủ số 15 Ngọc Điệp.

Áp sát đối thủ, dồn dập dẫn bóng về khung thành của FC Nutrihealth, nhưng rất tiếc FC Decovina chưa ghi được bàn thắng. Khép lại Hiệp 1, tỉ số 1-0 nghiêng về FC Nutrihealth.

IMG_8601

Bước vào hiệp đấu thứ 2, FC Decovina bứt phá dẫn bóng, kìm kẹp đối thủ và chỉ trong vài phút đầu cầu thủ số 21 Văn Pháp đã ghi được bàn thắng gỡ hòa FC Nutrihealth. Sự nhiệt huyết không dừng lại ở đó, cầu thủ số 16 Văn Quỳnh lại tiếp tục lập cú đúp giúp FC Decovina ghi được 2 bàn thắng.

Không để đối thủ áp đảo, ở Hiệp 2, FC Nutrihealth vẫn có sự điều chỉnh đội hình liên tục, sau khi bị dẫn trước, cầu thủ số 17 Khánh Duy đã làm rung lưới của đội bạn giúp hai đội cầm hòa với tỉ số 2-2.

Trả lời FC Nutrihealth, chỉ trong vài phút ngắn ngủi sau đó, nhờ sự lập công của cầu thủ số 21 Văn Pháp, FC Decovina đã ghi thêm bàn thứ 3. Và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu, 3-2 nghiêng về FC Decovina.

IMG_8605

Để thua đáng tiếc trước FC Decovina, Dược sĩ Hà Văn Lâm - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nutrihealth chia sẻ: "Với mong muốn giao lưu, học hỏi và cọ xát, tham gia giải đấu lần này, Nutrihealth đã nâng cao được tinh thần đoàn kết, tính tập thể và nâng cao sức khỏe cho cán bộ công nhân viên. Rất tiếc trong 3 Vòng đấu, Nutrihealth đã không dành được trận thắng nào, nhưng hi vọng rằng, trong giải đấu ở những năm tới, vận động viên của Nutrihealth sẽ luyện tập, trau dồi và dành được chiến thắng".

Ủng hộ Giải bóng đá do Tạp chí Sức Khỏe Cộng đồng tổ chức, Dược sĩ Hà Văn Lâm bày tỏ: "Tôi rất vui khi tham dự Giải đấu lần này, không những đội bóng của các doanh nghiệp được giao lưu với nhau, tạo môi trường cùng hợp tác, chia sẻ, mà ở Giải đấu còn có những công ty được livestream phát sóng trên các nền tảng xã hội, điều này sẽ giúp cho hình ảnh của công ty được lan rộng, được nhiều người biết đến hơn".

IMG_8528
IMG_8534

Trận đấu giữa FC Nội thất Tam Hòa và FC Vulcano

IMG_8543

Hai đội bước vào trận đấu với thể lực ngang tài ngang sức, đều tạo nên những pha bóng nguy hiểm lên khung thành của đối phương. Và không phụ sự kỳ vọng của khán giả cùng toàn đội, cầu thủ số 7 Nguyễn Hoàng Anh của FC Nội thất Tam Hòa đã ghi bàn thắng dẫn trước đội bạn.

Hai đội bóng tiếp tục có những màn tranh đấu kịch liệt, nhưng kết thúc Hiệp 1, tỉ số vẫn là 1-0 nghiêng về FC Nội thất Tam Hòa.

IMG_8561

Bước vào Hiệp thứ 2 là màn dâng cao đội hình của FC Nội thất Tam Hòa và ngay từ những phút đầu tiên, cầu thủ số 7 Nguyễn Hoàng Anh lại tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ hai. Áp đảo đối thủ, cầm bóng nhiều hơn đã giúp đội ghi thêm bàn thắng thứ 3, với sự lập công của cầu thủ mang áo số 9.

Ở Hiệp 2, FC Vulcano cũng liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm trên khung thành của đối phương. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội, dù đã cố gắng gỡ tỉ số nhưng FC Vulcano vẫn tạm để thua FC Nội thất Tam Hòa khi không ghi được bàn thắng danh dự nào. Và 3-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu, nghiêng về FC Nội thất Tam Hòa.

IMG_8565

Rất tiếc khi để thua FC Nội thất Tam Hòa ở Vòng đấu thứ III này, anh Nguyễn Quốc Tráng - Phó Huấn luyện viên FC Vulcano chia sẻ: "Toàn đội Vulcano, sức khỏe của anh em cùng phong độ xuyên suốt các trận đấu đều giữ được rất tốt. Tuy nhiên, hôm nay, đội bạn quá mạnh, nên rất tiếc Vulcano đã để thua".

"Đây là lần thứ 2, Vulcano tham dự Giải đấu, trên tinh thần chơi hết mình, fair-play, gắn kết, rèn luyện sức khỏe và quyết tâm để dành được những danh hiệu, chúng tôi rất ủng hộ Giải do Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tổ chức. Không chỉ vậy, với đến với Giải đấu này, doanh nghiệp sẽ được cọ xát, giao lưu, học hỏi về sức khỏe và đặc biệt chúng tôi được đăng tải lên tạp chí, có những bài viết rất hay, giúp chúng tôi hiểu hơn về việc rèn luyện sức khỏe trong công việc, có thêm nhiều năng lượng hơn trong cuộc sống", anh Nguyễn Quốc Tráng cho biết thêm.

Tiếp đến là trận đấu giữa đội chủ nhà FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng và FC Bảo Hưng

FC Bảo Hưng được đánh giá là một đối thủ đáng gờm trong hai Vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên, với sự nhiệt huyết, quyết tâm chơi hết mình, FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng không hề chùn bước trước đối thủ mạnh mà còn hăng hái hơn, rực lửa hơn trong trận đấu Vòng III này.

IMG_8628

Sức nóng của trận đấu giữa FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng và FC Bảo Hưng sôi động hơn bao giờ hết với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Ở những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đều tăng đội hình, áp sát đối thủ và tạo nên những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. Ở những phút cuối của Hiệp 1, FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tăng tốc bứt phá làm rung lưới của đối thủ nhờ sự lập công của cầu thủ số 38 tên Hiệu. Đây cũng là tỉ số khép lại Hiệp 1 của trận đấu, 1-0 nghiêng về FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng.

IMG_8645

Bước vào Hiệp đấu thứ hai, hai đội đều hừng hực khí thế tranh đấu kịch liệt và không phụ sự kỳ vọng của khán giả, cầu thủ số 10 tên Thức của FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã ghi thêm bàn thắng thứ hai cho đội. 

FC Bảo Hưng cũng tăng tốc bứt phá, dâng cao đội hình về phía khung thành của đối thủ và cầu thủ số 9 tên Dũng cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên gỡ tỉ số cho toàn đội. 

IMG_8728

Tuy nhiên, FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã khiến khán giả cùng đội đối thủ ngỡ ngàng, khi chỉ trong những phút ngắn ngủi sau đó đã ghi được liên tiếp 2 bàn thắng, giúp toàn đội dẫn trước với tỉ số 3-1.

Hiệp 2 đi đến những phút cuối của trận đấu, với sự nỗ lực, cầu thủ số 26 tên Nam đã ghi thêm bàn thắng thứ hai cho FC Bảo Hưng, giúp tỉ số được rút ngắn xuống còn 4-2. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu nghiêng về FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng.

IMG_8722

Dược sĩ Trần Mạnh Đức - Huấn luyện viên FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng chia sẻ: "Hôm nay, tại Vòng loại thứ III Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng, với sự nhiệt huyết cùng tình yêu bóng đá, các cầu thủ luôn cống hiến hết mình để làm sao tạo nên những pha bóng đẹp và hay cho khán giả. Và rất vui mừng cho Tạp chí chúng tôi là đã dành chiến thắng trước FC Bảo Hưng với tỉ số 4-2. Đó là sự cố gắng của tất cả các cầu thủ dành cho người xem bóng đá và cho khán giả quan tâm đến Tạp chí của chúng tôi".

"Với cầu thủ của Tạp chí, do công việc tác nghiệp nên tại Vòng loại thứ I và II đã không có đủ các cầu thủ về với sân. Hôm nay, các cầu thủ đã đầy đủ và đúng đội hình của đội nên anh em rất nhiệt huyết. Để thắng được trận hôm nay, chúng tôi đã có sự điều chỉnh đội hình rất nhiều. Do đó, ở những trận đấu năm tới, chúng tôi sẽ bố trí thời gian, cũng như lịch cụ thể để anh em sắp xếp công việc, tập luyện nhiều hơn nữa để gắn kết được với nhau, hiểu nhau hơn. Đồng thời, tập hợp đầy đủ đội hình mạnh thi đấu, cùng đoàn kết, xây dựng và phát triển đội Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng", Dược sĩ Trần Mạnh Đức cho biết thêm.

Cuồi cùng là trận đấu giữa FC Vinalink Group gặp FC Việt Nam Hội Nhập

IMG_8648

Vẫn giữ vững phong độ ở các lượt trận trước, ở Hiệp 1 của Vòng loại thứ III, ngay trong những phút đầu tiên, FC Việt Nam Hội Nhập đã ghi được 2 bàn thắng liên tiếp do pha lập công của cầu thủ số 10 Lam Trường và cầu thủ số 9 Văn Minh.

Không để đối thủ dẫn trước bàn thắng lâu, FC Vinalink Group cũng rất quyết liệt, ở phút thứ 17, cầu thủ số 9 Trọng Bằng đã lập cú đúp giúp đội gỡ tỉ số. Kết thúc Hiệp 1, tỉ số 2-1 nghiêng về FC Việt Nam Hội Nhập.

IMG_8693

Bước vào Hiệp đấu thứ 2, là màn dâng cao đội hình của FC Việt Nam Hội Nhập và ngay từ những phút đầu tiên, cầu thủ số 88 Trần Đức đã ghi thêm bàn thắng thứ 3 cho đội. Khí thế toàn đội được nâng lên khi không lâu sau đó, cầu thủ số 28 Hà Anh tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 4 cho đội.

IMG_8681

Trả lời FC Việt Nam Hội Nhập chính là bàn thắng của FC Vinalink Group ngay sau đó với pha lập công của cầu thủ số 7 Thế Phong. Tuy dâng cao đội hình ở những phút cuối của Hiệp 2 nhưng FC Vinalink Group không thi thêm được bàn thắng nào. Và 4-2 cũng chính là tỉ số chung cuộc của trận đấu nghiêng về FC Việt Nam Hội Nhập.

IMG_8682

Vui mừng với thành tích của đội, anh Phạm Văn Thủy - Ban huấn luyện FC Việt Nam Hội Nhập hào hứng chia sẻ: "Tinh thần đá bóng của toàn đội rất đoàn kết ngay từ những trận đấu đầu tiên. Tham dự Giải đấu với mục đích chính là được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe một cách chính danh, cho nên tôi thấy Giải đấu này được tổ chức rất là ý nghĩa, nhất là đang trong mùa World cup, anh em đều được ra sân chứ không chỉ xem trên truyền hình".

"Đây là lần đầu tiên FC Việt Nam Hội Nhập tham gia Giải đấu, với tư cách là lãnh đạo của đội, tôi cũng đã đề xuất với Trưởng Ban Tổ chức Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng, có thể ở Giải đấu năm sau, hai tạp chí sẽ phối hợp để tổ chức chung một giải. Bản thân Việt Nam Hội Nhập cũng đã có một giải thường niên hàng năm và tên của giải là "Cúp Việt Nam Hội Nhập - vì sức khỏe cộng đồng" cũng liên quan đến sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, tôi đã đề xuất kết hợp, thêm nữa, hai đội đều là cơ quan báo chí nên sự kết hợp này tôi thấy rất ý nghĩa đối với cán bộ công nhân viên của cả hai tạp chí", anh Phạm Văn Thủy nhấn mạnh.

Bài: Thu Trang
Ảnh: Nguyễn Văn Thiêm

comment Bình luận

largeer