Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards”
"Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards” là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách Nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên. Đây là lần thứ 2 Amway Việt Nam có mặt trong danh sách này.
Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do tạp chí HR Asia tổ chức và bầu chọn. HR Asia là tạp chí được các chuyên gia nhân sự cấp cao lựa chọn để cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh.

Danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được chọn lọc qua một quá trình đánh giá cực kỳ khắt khe theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể - T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model). Mô hình này đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội. Kết quả của cuộc khảo sát được tính dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể). Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua cuộc phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc Điều hành, Giám đốc Nhân sự, Ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty. Bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động dựa theo tiêu chuẩn về nơi làm việc tại khu vực châu Á.
Qua nhiều vòng đánh giá, nhiều khâu thẩm định và khảo sát, giải thưởng danh giá này đã được trao cho Amway Việt Nam như một sự ghi nhận về những thành tích, đóng góp, thay đổi để phát triển, đồng thời ghi nhận sự hài lòng của người lao động dành cho Amway trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và đáng tin cậy.
Xây dựng trên giá trị và thế mạnh sẵn có, Tập đoàn Amway luôn tập trung phát triển để đón đầu xu hướng thế giới và tiếp tục đầu tư vào yếu tố con người, nguồn sức mạnh phát triển doanh nghiệp trong gần 65 năm qua. Trong đó, Văn hóa Phát triển của hai nhà đồng sáng lập (Founders' Growth Mindset) mà Amway đang theo đuổi, hướng đến mục tiêu thu hút và giữ chân nhân tài, là yếu tố được đánh giá cao nhất trong kết quả khảo sát của HR Asia Award, so với trung bình chung của tất cả các công ty tại thị trường.

Một môi trường văn hóa khuyến khích nhân viên là chính mình, cởi mở chia sẻ ý kiến phản hồi quan điểm cá nhân đa dạng dù có khác biệt, để khai phá tiềm năng của bản thân, tạo năng lượng tích cực và khơi dậy những giải pháp đáp ứng với những thay đổi và thách thức của thị trường. Amway Việt Nam tạo ra nhiều kênh chia sẻ và phản hồi để giúp nhân viên dễ dàng thực hiện, song song với việc thường xuyên trao đổi với cấp quản lý trực tiếp mà không cần chờ đợi đến các buổi gặp mặt định kỳ - CORE
Trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp & phát triển bản thân, đóng góp những ý tưởng kinh doanh, sáng tạo và cải tiến mới nhằm đáp ứng xu thế & điều kiện kinh doanh mới, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh và tạo ra nhiều trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng. Cụ thể, trong giai đoạn xã hội và thị trường có nhiều thay đổi và thách thức, nhiều sáng kiến mới được áp dụng tại Amway Việt Nam như: mô hình liên kết giao hàng tại nhà hay các dịch vụ đặt hàng, mua hàng, giao hàng tận nhà, xử lý phản hồi khiều nại của khách hàng,… trên nền tảng trực tuyến trong giai đoạn COVID-19, thích nghi và đáp ứng nhanh mong đợi của khách hàng và cộng đồng - SELF
Chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo trong công việc, bước ra khỏi phạm vi an toàn trong công việc hiện tại để tham gia, trải nghiệm với những trách nhiệm và công việc mới, hay dự án kinh doanh chung liên phòng ban và học hỏi từ thất bại để cùng tập thể và công ty phát triển nhanh hơn. Quá trình chuyển đổi để cải tiến cơ sở hạ tầng kỹ thuật số tại Amway là ví dụ điển hình cho việc sẵn sàng tiên phong thay đổi và hiện đại hóa từ quy trình đến nhận diện thương hiệu qua trang thương mại điện tử trực tiếp của Amway Việt Nam (www.amway.com.vn) và các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu tương thích ở mảng Tài chính, Chuỗi cung ứng, Kinh doanh và Huấn luyện… trong hệ sinh thái bán hàng trực tiếp chính thống của Amway Việt Nam và Amway toàn cầu - GROUP.
Bên cạnh 10 quốc gia châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, năm 2021, Việt Nam có đến 581 doanh nghiệp với 30,000 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.
Nguyễn Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am