Bắc Giang truyền thông sự kiện Lễ khai hội Xuân và khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2023
Kế hoạch nhằm tuyên truyền đậm nét Lễ khai hội Xuân và khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2023 với chủ đề: “Linh thiêng Tây Yên Tử” trên các phương tiện thông tin đại chúng, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tầng lớp Nhân dân về công tác bảo tồn, tôn vinh, phát huy những giá trị văn hoá, di sản đặc sắc của Phật giáo Trúc Lâm Yên Tử, với con đường Hoằng dương Phật pháp của các phật tổ Phật giáo Trúc Lâm Yên Tử.
Theo đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương phối hợp tuyên truyền đậm nét, đồng loạt trên báo chí Trung ương và địa phương; Cổng thông tin điện tử các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố; kết hợp truyền thông trên mạng xã hội, facebook, zalo... nhằm mang lại hiệu ứng tích cực, tạo sự lan tỏa rộng.

Ảnh minh họa
Bám sát Kế hoạch số 5618/KH-UBND ngày 09/11/2022 của UBND tỉnh về tổ chức lễ khai hội Xuân và khai mạc Tuần Văn hóa – Du lịch năm 2023, thực hiện tuyên truyền theo trọng tâm, trọng điểm, có điểm nhấn; kết hợp với tuyên truyền thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, ngành, địa phương. Chủ động tuyên truyền tích cực, liên tục, đảm bảo thiết thực, hiệu quả nhằm phát huy sức mạnh, sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng, các tổ chức xã hội.
Thực hiện căng, treo các cụm panô, áp phích, băng rôn, cờ, khẩu hiệu tuyên truyền chung cho sự kiện tại các huyện, thành phố.
Tăng cường truyền thông thông qua các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương; chạy chữ thông tin về sự kiện trên Bản tin Thời sự VTV1; thông tin trên tin nhắn của VNPT Bắc Giang, Viettel Bắc Giang; trên các kênh của TTXVN; trên Cổng TTĐT các cấp; trên Đặc san số Xuân của Hội Nhà báo tỉnh; đài truyền thanh cơ sở;….
Thời điểm truyền thông bắt đầu từ tháng 12/2022 và tập trung cao tuyên truyền liên tục trong những ngày diễn ra Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2023, từ ngày 01/02/2023 đến ngày 06/02/2023 (tức ngày 11 đến ngày 16 tháng Giêng năm Quý Mão). Tiếp tục tuyên truyền sau sự kiện: duy trì thông tin từ sau ngày 06/02/2022 (tức sau ngày 16 tháng Giêng năm Quý Mão).
Cẩm Đào

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm