Bao cao su gai có tác dụng gì? Có gây hại cho người dùng không?

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều sản phẩm bao cao su khác nhau. Một trong số những sản phẩm bán rất chạy là bao cao su có gai. Vậy bao cao su gai có tác dụng gì và liệu có gây hại cho sức khỏe người dùng hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn đọc thắc mắc ấy.
09/08/2018 13:00

1.Bao cao su gai là gì? Tác dụng của loại bao cao gai

Bao cao su gai cũng là một sản phẩm bao cao su thông minh được nhà sản xuất thiết kế thêm với nhiều gai nổi li ti trên thân. Sản phẩm ra đời dựa với mong muốn giúp khách hàng có được những giây phút thăng hoa.

Bao cao su gai có tác dụng gì? Vì sao lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Tất nhiên không phải là ngẫu nhiên mà sản phẩm này lại hút khách đến vậy. Loại bao này với hàng trăm hạt gai nổi trên bề mặt, khi quan hệ hạt gai sẽ làm tăng độ ma sát cũng như kích thích lên thành âm đạo mạnh hơn làm cho chị em dễ đạt khoái cảm. Thêm một điều đặc biệt nữa của loại bao cao su gai này nữa là chúng làm tăng độ kích thích cho cậu nhỏ trong cuộc vui.  

Bao cao su gai co tac dung gi

Bao cao su gai có tác dụng gì? Đây là một loại vũ khí bí mật tăng hưng phấn bạn tình của đàn ông

So với các loại cao su thông thường, bao cao su gai mang đến nhiều sự kích thích hơn giúp ngọn lửa tình yêu luôn rực cháy. Đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm được các đôi uyên ương đặc biệt yêu thích.

2.Dùng bao cao su gai có gây hại gì cho sức khỏe không?

Thắc mắc Bao cao su gai có tác dụng gì đã được giải đáp cụ thể ở phía trên bài viết. Tuy nhiên, một thắc mắc cũng được rất nhiều người phân vân nữa là liệu bao cao su gai có gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe người dùng không?

Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sinh sản thì bao cao su gai rất an toàn và không gây hại gì đến sức khỏe người sử dụng. Lời giải chi tiết cho câu hỏi này chính là:

-Thứ nhất: Bao cao su gai có các hạt gai được làm bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên rất mềm mại và đồng chất với vỏ bao cao su. Bên cạnh đó, các hạt gai này rất nhỏ, mề mại và trơn nên sẽ không gây ra cảm giác đau rát khi quan hệ.

-Thứ hai: Để kích thích ngọn lửa tình yêu, giúp chị em có thể đạt khoái cảm thì sử dụng bao cao su gai có lợi thế hơn rất nhiều so với các mẫu bao cao su thông thường.

3.Cách sử dụng bao su gai đúng cách

Một số hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn biết cách sử dụng bao cao su gai đúng cách. Cụ thể:

Bao cao su gai co tac dung gi

Hướng dẫn sử dụng bao cao su có gai

Bước 1: Trước khi bóc vỏ bao cao su nên kiểm tra vỏ hộp thật kĩ xem sản phẩm còn hạn sử dụng không,có bị rách không…nếu thấy có dấu hiệu không an toàn hãy loại bỏ nó và thay thế bằng một chiếc khác.

Bước 2: Mở bao cao sau gai, dùng tay xe bao theo hình răng cưa không nên dùng kéo hay vật nhọn khác vì có thể khiến bao bị thủng.

Bước 3: Bỏ vỏ túi đựng bao cao su, mang bao cao su đặt vào dương vật đã cương cứng và kéo nhẹ cho vòng bao cao su bao trọn hết chiều dài dương vật. Nếu bao bị rách thì nên thay thế một bao cao su gai mới.

Bước 4: Khi quan hệ xong, tháo bao bằng cách vuốt nhẹ, kéo bao cao su ra ngoài và bỏ vào thùng rác.

Bài viết giúp bạn đọc quan tâm hiểu thêm về Bao cao su gai có tác dụng gì cũng như cách sử dụng. Chúc bạn có một cuộc yêu trọn vẹn!

comment Bình luận

largeer