Bật mí tuyệt chiêu “thanh lý” mọi loại sẹo, lấy lại vẻ tự tin vốn có

Trị mụn đã khó nhưng loại bỏ sẹo mụn thì lại càng gian nan hơn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi nhờ công nghệ tiên tiến và chuyên môn cao cùng đôi bàn tay của các bác sĩ da liễu, mọi loại sẹo cứng đầu đều có thể được xóa sổ.
05/01/2023 09:55

Sẹo là tình trạng tổn thương da, làm cho bề mặt da xuất hiện những vết lồi/lõm với kích thước và hình dạng không đồng đều. Đây có thể là hậu quả của quá trình phản ứng viêm, vô tình gây ra những tổn thương phá huỷ collagen ở lớp thượng bì và trung bì, từ đó hình thành nên các vết sẹo trên da.

Hay chúng ta có thể hiểu đơn giản là, sẹo mụn được tạo ra do mụn sưng viêm, để lại các tổn thương trên da. Quá trình vá thương có thể gây sẹo: Nếu cơ thể vá thiếu, không lấp đầy được vùng tổn thương thì sẽ hình thành sẹo lõm; Còn nếu vá quá mức thì làm vùng mô lồi ra gây sẹo lồi. Theo một nghiên cứu, tình trạng sẹo rỗ xuất hiện ở 95% những người bị mụn và khiến họ trở nên thiếu tự tin, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

anh 1

Sẹo mụn là “cơn ác mộng” đối với không ít người bị mụn 

Khi bị sẹo, không ít người đã tìm đến những phương pháp điều trị tại nhà với mong muốn thoát khỏi cơn ác mộng mang tên “sẹo mụn”. Tuy nhiên, cách trị sẹo tại nhà vốn được xem là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và ít tốn kém nhưng không những thiếu cơ sở khoa học, kém hiệu quả mà còn tiềm tàng nhiều rủi ro ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe làn da. Sẹo rất khó để điều trị dứt điểm thế nhưng không phải là vô phương cứu chữa. Đã có rất nhiều người thoát khỏi nỗi ám ảnh về sẹo mụn trong thời gian ngắn. Vậy bí quyết của họ là gì?

Trò chuyện với nhiều người trong cuộc, họ không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ về hành trình tìm lại làn da mịn màng, khỏe đẹp, không sẹo mụn của mình. Điều đặc biệt là rất nhiều người xóa sẹo thành công đều có một điểm chung, đó là được chữa trị làn da bởi TS.Bs Da liễu Lã Hà - người được bệnh nhân và khách hàng đặt cho là “bàn tay vàng” điều trị sẹo mụn tại miền Bắc.

anh 2

Hàng ngàn bệnh nhân thành công nói lời “tạm biệtsẹo tại Lã Hà Clinic

Với bề dày kinh nghiệm, TS.BS Lã Hà đã chữa trị thành công về sẹo thâm, sẹo lõm cho hàng chục nghìn khách hàng, đưa phòng khám Lã Hà Clinic trở địa chỉ điều trị sẹo uy tín, chuẩn Y khoa top đầu miền Bắc. Bà trực tiếp điều hành và phụ trách chuyên môn của phòng khám Chuyên khoa Da liễu Dr. Lã Hà. Phòng khám cũng hội tụ các Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu như tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, II, giảng viên đầu ngành đến từ Viện Da liễu Trung ương, Đại học Y Hà Nội..., 100% kỹ thuật viên được đào tạo chính quy từ các trường ngành Y lớn trong và ngoài nước. Đây chính là một trong những yếu tố then chốt làm nên kết quả điều trị thành công của các ca xóa sẹo.

anh 3

100% bệnh nhân tại Lã Hà Clinic được thăm khám lên phác đồ và theo dõi điều trị bởi TS.BS Lã Hà

Trong liệu trình trị sẹo tại Lã Hà Clinic, mỗi khách hàng sẽ có phác đồ cá nhân hoá 21/3 ĐỘC QUYỀN, bao gồm 21 bước, 3 bộ công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới theo tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu. Kết hợp cùng phác đồ cá nhân hóa độc quyền, giúp rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả tái sinh toàn diện, chữa lành tổn thương, không để lại di chứng, làn da khỏe mạnh bền vững. Đặc biệt, công nghệ ĐỘC QUYỀN bóc tách sẹo 3 lớp nâng tỉ lệ đầy sẹo lên đến 80-90%.

Một số công nghệ điều trị sẹo hàng đầu tại phòng khám:

MULTI LASER BÀO MÒN TÁI SINH: Là kỹ thuật cắt bỏ các chân sẹo, giúp giải phóng hoàn toàn lớp lớp xơ dính, kích thích sản sinh collagen và Elastin làm sẹo đầy lên tự nhiên.

NANO VI ĐIỂM: Giải phóng các sợi collagen bị xơ hóa, kích thích sản sinh collagen ở vùng da tổn thương phát triển đồng đều với các vùng da xung quanh nhằm giảm độ lõm của vết sẹo.

TÁI SINH ĐA TẦNG RF: Công nghệ sử dụng hệ thống đầu kim siêu nhỏ, siêu sắc kết hợp với sóng RF tác động chính xác tới đáy tổn thương và kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ làm đầy sẹo.

CELLUMA PRO LED: Ánh sáng sinh học giúp tăng cường dinh dưỡng cho da, tăng tuần hoàn, tăng tái tạo tế bào mới, đồng thời giảm thâm và làm đều màu da.

anh 4

 Công nghệ được sử dụng trong điều trị sẹo tại Lã Hà đều đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, EMA Châu Âu

Đặc biệt, các bệnh nhân điều trị tại Lã Hà Clinic chia sẻ rằng họ có phác đồ điều trị cá nhân hóa cho mỗi liệu trình, thậm chí chi tiết đến từng buổi điều trị chứ không phải một lộ trình điều trị dập khuôn như nhiều cơ sở trị sẹo khác. Thái Hòa, một bệnh nhân từng điều trị sẹo thành công tại đây chia sẻ: “Em được bác sĩ Lã Hà khám rất kỹ, hỏi tỉ mỉ từng thông tin. Bác Hà bảo em là từng phác đồ điều trị cá nhân hóa phải được thiết lập dựa trên độ tuổi, giới tính, đặc thù công việc, nơi sinh sống, tình trạng đáp ứng sau mỗi buổi... của bệnh nhân thì mới điều trị đúng và trúng vấn đề, đem lại hiệu quả bền vững nên em cũng rất vui lòng chia sẻ mọi thông tin ạ. Em vui lắm, cả nhà em đều phấn khởi khi làn da em thay đổi tích cực vượt kỳ vọng như bây giờ.”

anh 5

 Làn da được BS Lã Hà “là phẳng” khiến Thái Hòa và gia đình vô cùng vui mừng

Trên thực tế, điều trị triệt để sẹo mụn chuẩn Y khoa không chỉ cần sự cố gắng, nỗ lực từ phía đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà sự hợp tác của bệnh nhân cũng vô cùng quan trọng. Khi có bác sĩ giàu kinh nghiệm, công nghệ hiện đại, thuốc tốt, phác đồ điều trị rõ ràng nhưng bệnh nhân không chịu tuân thủ, tự ý ngắt quãng thì mọi cố gắng từ đội ngũ điều trị cũng bằng không, chất lượng điều trị cũng khó có thể đảm bảo.

Bên cạnh đó, mỗi người cần tự trang bị kiến thức đúng về sẹo nói riêng và sức khỏe làn da nói chung. Khi gặp các bệnh lý và khiếm khuyết trên da, hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm nhất, giúp ngăn ngừa những hệ lụy về sau.

Minh Anh

comment Bình luận

largeer