Bày cách pha sữa bột Gallia không bị vón cục cực hay

Sữa bột Gallia là sản phẩm sữa đến từ Pháp, hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sữa dạng bột nên khi pha rất dễ bị vón cục. Bài viết dưới đây sẽ mách cho các mẹ cách pha sữa bột Gallia không bị vón cục, giữ được giá trị dinh dưỡng cao nhất. Mời bạn đọc quan tâm tham khảo!
03/08/2018 10:15

Tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng của sữa bột Gallia

Sữa bột Gallia được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, chỉ khi mẹ biết cách pha sữa bột Gallia không bị vón cục đúng cách thì mới giữ lại được các vitamin và khoáng chất có lợi này.

Sữa bột Gallia được các mẹ bỉm rất yêu thích bởi sữa mịn, dễ tan trong nước và có vị ngọt nhẹ nên giúp cho các bé dễ tiếp nhận hơn. Trong sữa còn chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho trẻ nhỏ:

cach pha sua bot Gallia khong bi von cuc

Bày cách pha sữa bột Gallia không bị vón cục cực hay cần thiết cho các mẹ chăm sóc bé

-Bổ sung 16 loại vitamin cùng các khoáng chất giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất.

-Trong sữa bột Gallia có chứa các chất béo có nguồn gốc từ thực vật nên có tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thụ của bé. Đây cũng là nhân tố giúp trẻ tăng căn đều đặn, an toàn.

-Hàm lượng sắt có trong sữa lớn hơn so với các sản phẩm từ sữa bò khác. Chính vì thế, mẹ sẽ không lo bé phải đối mặt với nguy cơ thiếu máu do sắt.

-Giàu vitamin D và canxi nên tạo điều kiện thuận lợi cho hệ xương, răng của bé khỏe mạnh và phát triển, làm tăng chiều cao tối ưu.

Hướng dẫn pha sữa bột Gallia cho bé đúng cách

Cách pha sữa bột Gallia không bị vón cục đúng chuẩn được thực hiện như thế nào? Đối với các sản phẩm sữa bột nói chung và sữa Gallia nói riêng thì cách pha sữa phải hợp lý, đúng cách thì mới giúp trẻ hấp thụ được các chất dinh dưỡng tối đa.

Tham khảo các bước pha sữa cho trẻ dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị đồ để pha sữa: nước sôi và Cốc, thìa,đã qua tiệt trùng bằng nước sôi để đảm bảo vệ sinh.

Bước 2: vệ sinh tay thật sạch trước khi bắt tay vào thực hiện công việc.

Bước 3: Sau khi nước sôi, để nguội bớt (ở khoảng nhiệt 50-60 độ C) cho ½ lượng nước cần để pha sữa vào trong cốc.

Bước 4: Lấy sữa bột từ trong hộp ra theo đúng tỉ lệ đã được quy định theo hướng dẫn dán bên ngoài vỏ hộp. Nếu bé còn nhỏ, mẹ nên pha với lượng vừa đủ, không pha nhiều để ép trẻ uống.

cach pha sua bot Gallia khong bi von cuc

Lưu ý nhiệt độ sữa khi đã pha để bé uống không bị bỏng

Bước 5: Khuấy đều hỗn hợp nước và sữa bột. Khuấy đều tay sau đó dừng đợi khoảng 30-45 giây sau đó tiếp tục bỏ phần nước sôi còn lại vào cốc. Khuấy để để làm tan các cục sữa bột bị vón chưa tan.

Bước 6: Nếm để kiểm tra độ ngọt, mức độ nóng và độ tan của sữa bột sau đó mới cho bé uống.

Cách pha sữa bột Gallia không bị vón cục thật đơn giản với 6 bước như trên. Mẹ chăm sóc bé bằng sữa bột sẽ giúp trẻ phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, khi cho bé uống sữa mẹ cũng chú ý không nên sử dụng lại sữa đã pha sau hơn 1 giờ. Không hâm lại sữa bằng lò vi sóng hay nước sôi vì dễ khiến cho sữa bị biến chất.

Chúc mẹ chăm bé khỏe, thông minh!

comment Bình luận

largeer