Bé trai tử vong khi rơi từ tầng 15 chung cư ở Hong Kong

Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) cho biết nạn nhân 9 tuổi bị ngã xuống khi cố mở cửa sổ thông gió trong phòng. Em được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
02/03/2021 09:31

Ngày 1/3, Cảnh sát Hong Kong nhận được tin báo bé trai 9 tuổi rơi từ cửa sổ căn hộ ở tầng 15 tại chung cư trên đường South Laguna (thuộc khu dân cư Laguna City, quận Kwun Tong), theo South China Morning Post.

Sự việc xảy ra lúc 7h30. Khi phát hiện con trai không ở trong phòng ngủ, người cha bắt đầu tìm kiếm quanh khu vực tầng trệt nhưng vẫn không thấy.

Sau đó, anh trở lại căn hộ và nhận thấy cửa sổ thông gió trong phòng của con trai đang mở. Nhìn xuống dưới, anh hốt hoảng khi thấy thi thể cậu bé nằm trên mái che tầng một của tòa chung cư.

15 phút sau, nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện United Christian trong tình trạng bất tỉnh, đa chấn thương. Dù được các bác sĩ khẩn trương cứu chữa, cậu bé vẫn không qua khỏi.

25abde12_7a4f_11eb_9fc3_2f3c8e08d261_1320x770_163006

Bố nạn nhân cho hay không có chuyện gì bất thường giữa các thành viên gia đình anh thời gian gần đây. Con trai anh cũng không có biểu hiện kỳ lạ hoặc đau buồn.

Theo kết quả điều tra, cảnh sát cho biết cậu bé đã cố mở cửa sổ thông gió trong phòng nhưng bị mất thăng bằng và ngã xuống. Cửa sổ này nằm cạnh tầng trên của chiếc giường nơi em ngủ.

“Việc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành”, Cảnh sát Hong Kong tuyên bố.

Cơ quan chức năng của quận Kwun Tong tiếp tục theo dõi vụ việc.

Tương tự trường hợp trên, cuối tháng 7 năm ngoái, Canada cũng ghi nhận vụ tai nạn trẻ rơi từ trên tầng cao. Theo đó, cậu bé 2 tuổi thiệt mạng sau khi rơi từ tầng 14 chung cư ở khu phố phía bắc Toronto, CBC đưa tin.

“Chúng tôi nhận được cuộc gọi 911 với thông báo khẩn cấp là một đứa trẻ đang nằm trên mặt đất với các thương tích nghiêm trọng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và qua đời ngay sau đó”, Thanh tra Darren Alldrit của Sở Cảnh sát Toronto, thông tin.

Theo Zing.vn

comment Bình luận

largeer