Bệnh viện Bạch Mai cử đoàn cán bộ bác sĩ, điều dưỡng hỗ trợ An Giang

Sáng ngày 2/12, Bệnh viện Bạch Mai đã cử đoàn công tác gồm 9 bác sĩ, điều dưỡng các chuyên ngành hồi sức, cấp cứu, truyền nhiễm lên đường để hỗ trợ An Giang cấp cứu, điều trị các bệnh nhân COVID-19 nặng.
02/12/2021 10:53

Trong những ngày qua, tình hình dịch COVID-19 tại các tỉnh phía Nam và Đông Nam Bộ vẫn diễn biến phức tạp. Số người nhập viện điều trị tăng cao, tỉ lệ người bệnh diễn biến nặng cần hồi sức tích cực gia tăng. Đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai gồm 9 bác sĩ, điều dưỡng thuộc các chuyên khoa Hồi sức tích cực, Cấp cứu, Truyền nhiễm, là những cán bộ đã có kinh nghiệm trong điều trị bệnh nhân COVID -19 và đã tham gia hỗ trợ tại nhiều điểm nóng về dịch COVID trước đó.

Empty

Giao nhiệm vụ cụ thể với các thành viên trong đoàn trước khi lên đường, PGS.TS Đào Xuân Cơ - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Bệnh viện đánh giá cao tinh thần xung phong, tự nguyện của các y bác sĩ lên đường chi viện cho An Giang. PGS. Xuân Cơ mong muốn tất cả các anh em phát huy kinh nghiệm chống dịch tại các chiến trường và mang tình cảm, tinh thần của Bạch Mai đến với người dân của tỉnh An Giang.

Empty

Thay mặt các anh em đoàn công tác, TS.BS Nguyễn Văn Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Trưởng đoàn công tác hứa với lãnh đạo Bệnh viện sẽ tuân thủ tuyệt đối sự điều động của Bộ Y tế, sự phân công nhiệm vụ của nơi đến công tác và tuân thủ nghiêm ngặt quy định khi làm nhiệm vụ, dốc sức cùng các đồng nghiệp làm tốt công tác chuyên môn, hỗ trợ tối đa cho địa phương và luôn luôn giữ gìn thương hiệu của Bạch Mai. TS. Dũng cùng các anh em trong đoàn cùng chung một quyết tâm, ý chí và hứa sẽ trở về trong chiến thắng vinh quang. 

Thùy Dương (Theo Bệnh viện Bạch Mai)

comment Bình luận

largeer