Bệnh viện Bạch Mai tiếp tục cử đoàn bác sĩ, điều dưỡng hỗ trợ tỉnh An Giang

Sáng ngày 8/12, Bệnh viện Bạch Mai tiếp tục cử đoàn chuyên gia công tác gồm 21 bác sĩ, điều dưỡng các chuyên khoa lên đường để trực tiếp hỗ trợ tỉnh An Giang trong công tác cấp cứu, điều trị các bệnh nhân COVID-19 nặng.
08/12/2021 14:18

PGS.TS Đào Xuân Cơ - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Bệnh viện dặn dò các thành viên trong đoàn trước khi lên đường và đánh giá cao tinh thần xung phong, chung tay, chung sức của các y bác sĩ lên đường chi viện cho An Giang.

Empty

PGS. TS Xuân Cơ mong muốn tất cả các anh em phát huy kinh nghiệm chống dịch tại các chiến trường và mang tình cảm, tinh thần của Bạch Mai đến với người dân của tỉnh An Giang, thực hiện tốt công tác chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19.

Empty

Trước đó, trong buổi làm việc với lãnh đạo Sở y tế tỉnh An Giang vào ngày 5/12/2021, PGS. TS Xuân Cơ cũng cam kết với Lãnh đạo Sở Y tế và lãnh đạo các bệnh viện sẽ hỗ trợ, hợp tác toàn diện trong đào tạo, chuyển giao kỹ thuật hiện đại tại chỗ (ECMO, lọc máu…), tư vấn cải tạo hệ thống oxy, khí nén, kết nối các Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 của Tỉnh với hệ thống hội chẩn trực tuyến tại Bệnh viện Bạch Mai… nhằm góp phần nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID - 19 tại địa phương, không phụ lòng mong mỏi của hơn hai triệu đồng bào An Giang.

Empty

Thành Dương

comment Bình luận

largeer