Bệnh viện nhi Trung ương và địa chỉ của bệnh viện nhi Trung ương

Bệnh viện nhi Trung ương tọa lạc ở 18/879 La Thành – Đống Đa – Hà Nội. Đây là bệnh viện Nhi khoa tốt nhất Việt Nam và là một trong 3 bệnh viện hàng đầu khu vực trong lĩnh vực Nhi khoa.
23/11/2017 15:24

Những thông tin cơ bản về bệnh viện nhi Trung ương

Trải qua những năm hình thành và phát triển, năm 2015 bệnh viện nhi Trung ương đã bước qua những bộn bề khó khăn, nhưng nhờ đội ngũ các bộ, y bác sỹ đồng lòng và đầy nhiệt huyết với nghề bệnh viện đã đạt được những thành tích đáng tự hào.

Công tác chuyên môn của bệnh viện tiếp tục được phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi đã có ứng dụng người máy đã cán mốc 100 ca.

dia chi benh vien nhi trung uong

 

Hiện nay bệnh viên nhi đã trở thành đơn vị y tế đầu tiên trong cả nước có ca phẫu thuật bằng robot, điều mà hiện nay chúng ta chưa dám nghĩ tới vì sự hạn chế về tài chính cũng như đạc thù về kỹ thuật và vận hành thiết bị còn “quá mới”.

Đội ngũ chuyên gia của bệnh viện không ngừng lớn mạnh với những ca ghép thận, ghép gan, ghép tế bào thành công khẳng định chất lượng của độ ngũ chuyên gia bệnh viện cũng như sự lớn mạnh làm chủ kỹ thuật.

Lần đầu tiên khoa khám bệnh đã đón nhận 4500 trẻ em đến khám trong một ngày vào năm 2015 dấu mốc.

Chất lượng bệnh viện nhi Trung ương

Bệnh viện nhi Trung ương là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em tốt nhất ở Việt Nam. Ngày nay bệnh viện đã ứng dụng các ông nghệ, kỹ thuật cao và hiện đại để đạt kế quả tốt hơn trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Bệnh viện tiếp tục đẩy mạnh phát triển trung tâm đào tạo và nghiên cứu Nhi khoa với sự chỉ đạo phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em trong cả nước.

dia chi benh vien nhi trung uong

 

Ngoài ra, bệnh viện tiếp tục duy trì các mối quan hệ và hợp tác quốc tế, cung cấp môi trường và tạo điều kiền làm việc tốt nhất cho các cán bộ viên chức của bệnh viện.

Lợi ích của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân luôn là ưu tiên hàng đầu.

Dịch vụ y tế tiên tiến nhất để phục vụ cho việc  chăm sóc bệnh nhân cũng như sự toàn diện của các dịch vụ khác.

Đội ngũ y bác sỹ, cán bộ luôn đoàn kết để tạo nên một tập thể làm việc hiệu quả, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua các kho khăn và thách chức của bệnh viện.

Bên cạnh đó, khối xét nghiệm đã có thêm các khoa di truyền sinh học phân tử và nghiên cứu di truyền sinh học phân tử  dành cho các bệnh truyền nhiễm được nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO:15189.

Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục là một trong số ít các bệnh viện trong cả nước duy trì được tình trạng bệnh nhân không phải nằm ghép.

Theo thống kê, tổng số cán bộ hiện nay là 1023 người. Bệnh viện Nhi Trung Ương được Bộ Y tế giao nhiệm vụ là đơn vị đầu ngành của hệ thống Nhi khoa toàn quốc.

Bệnh viện là trung tâm viện trường và là tuyến điều trị cao nhất về Nhi khoa trong cả nước, Bệnh viện có các chức năng chính sau: Điều trị, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo chuyên khoa và hợp tác quốc tế.

Đến với bệnh viện Nhi Trung ương người bệnh sẽ được nhận dịch vụ y tế tốt nhất.

comment Bình luận

largeer