Bình chọn cho Việt Nam tại giải thưởng World Travel Awards 2022
World Travel Awards (gọi tắt WTA) được thành lập vào năm 1993, nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc trong các lĩnh vực của ngành du lịch thế giới. Đây là giải thưởng quan trọng giúp hình ảnh Việt Nam được truyền tải rộng khắp, góp phần thu hút khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam.

(Ảnh minh họa)
Năm 2022, hoạt động bình chọn cho các giải thưởng WTA cấp khu vực và châu lục bắt đầu diễn ra kể từ ngày 30/5/2022 đến ngày 31/8/2022 (theo giờ Anh). Ngoài các hạng mục dành cho doanh nghiệp và tổ chức, điểm đến Việt Nam được đề cử tại nhiều hạng mục của WTA 2022 khu vực châu Á, gồm Điểm đến hàng đầu châu Á 2022, Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2022, Điểm đến di sản hàng đầu châu Á 2022, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á 2022, Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022, Điểm đến dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á 2022 và Điểm đến bãi biển hàng đầu châu Á 2022.
Một số địa phương và điểm tham quan của Việt Nam được đề cử tại WTA 2022 là Hà Nội (hạng mục Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á 2022); Hội An và Huế (hạng mục Điểm đến đô thị văn hóa hàng đầu châu Á 2022); Đà Nẵng (hạng mục Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2022); vườn quốc gia Cúc Phương (hạng mục Công viên quốc gia hàng đầu châu Á 2022); vịnh Hạ Long (hạng mục Điểm du lịch hàng đầu châu Á 2022).
Trước đó, Việt Nam đã 3 lần là Điểm đến hàng đầu châu Á, nhiều lần nhận giải các hạng mục điểm đến di sản, văn hóa, du lịch bền vững từ năm 2018 đến năm 2021. Tại WTA 2022, Tổng cục Du lịch kêu gọi sự hưởng ứng của người dân, du khách bình chọn cho du lịch Việt Nam tập trung vào các hạng mục: Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản hàng đầu châu Á và Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á.
Để bình chọn cho các đại diện của ngành du lịch Việt Nam tại WTA 2022, độc giả truy cập vào đường link https://www.worldtravelawards.com/vote, đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản bình chọn, sau đó bỏ phiếu theo hướng dẫn trên website này.
Theo VOV

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm