Bình Định: Bé trai 3 tuổi bị chó cắn rách mặt khi đang đi du lịch cùng gia đình

Khoảng 16h ngày 27/7, cháu Nguyễn Viết Minh Anh (3 tuổi), con anh Nguyễn Viết Hay (32 tuổi) trú phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cùng gia đình đi dạo trên tuyến đường đá xanh thuộc thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, tình Bình Định để tham quan đường bích hoạ. Tại đây, một con chó bất ngờ nhảy tới cắn liên tục, gây nhiều vết thương ở vùng mặt và cổ của cháu Anh.
30/07/2023 09:58

Ngay sau đó, gia đình đưa cháu Anh lên Trạm y tế xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn để cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng nên được yêu cầu chuyển lên tuyến trên.

Gia đình đã đưa cháu Anh đến Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc, thành phố Quy Nhơn khâu khoảng 30 vết thương ở vùng mặt, vùng cổ và tiêm vaccine phòng dại. Hiện tại, chính quyền xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn đã đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình anh Nguyễn Viết Hay, đồng thời xác minh vụ việc. 

Cháu Nguyễn Viết Minh Anh và gia đình tại bệnh viện. Ảnh: VOV

Cháu Nguyễn Viết Minh Anh và gia đình tại bệnh viện. Ảnh: VOV

Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố này ở Bình Định. Sở Du lịch tỉnh Bình Định cũng đề nghị cơ sở lưu trú, UBND thành phố Quy Nhơn và Sở đến thăm động viên gia đình người bị nạn. Với trách nhiệm của ngành Du lịch, Giám đốc Sở sẽ làm việc với UBND thành phố Quy Nhơn và tạo mọi điều kiện để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương sẽ nhắc nhở người dân, nhất là các điểm du lịch không được thả rông chó.

Theo VOV

comment Bình luận

largeer