Bình Định: Hy hữu nam thanh niên bị đứt tai được nối thành công

Nhờ đưa đến bệnh viện kịp thời, nam thanh niên bị đứt tai, tổn thương 3/4 tai được phẫu thuật nối thành công
06/11/2021 09:53

 Ngày 6/11, tin từ Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa, tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị này vừa phẫu thuật tạo hình lại vành tai cho một bệnh nhân nam bị tổn thương khuyết 3/4 trên vành tai.

Theo đó, bệnh nhân là Trần Quang H., SN 1997, ngụ tỉnh Bình Định, nhập viện lúc 2h ngày 05/11, trong tình trạng vết thương vành tai bị đứt gần lìa. Vết thương lún xương sọ, được người nhà đưa ngay đến Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa cùng với mảnh tai bị đứt.

Sau nhập viện, bệnh nhân đã được ê kíp mổ do Ths. Bs. Đinh Công Phúc, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cùng các bác sỹ trong khoa thực hiện ca phẫu thuật tạo hình lại vành tai.

73

Bệnh nhân được phẫu thuật thành công sau khi nhập viện

Các bác sỹ trong ê kíp nhanh chóng phẫu thuật, để tiến hành kịp thời khâu nối vành tai cho bệnh nhân. Hiện tại, tình trạng bệnh nhân tỉnh, vành tai được nuôi dưỡng máu tốt, hồng hào.

Theo các bác sĩ, tạo hình vành tai là một phẫu thuật tương đối phức tạp, không chỉ để đảm bảo chức năng nghe bình thường cho tai mà còn để giúp tạo hình dáng cho đôi tai thật tự nhiên, kết cấu tai đều và đẹp cả hai bên. 

Theo Người Đưa Tin

 

comment Bình luận

largeer