Bình Dương: Cháy quán karaoke khiến nhiều người thương vong

Vào khoảng 21h ngày 6/9, tại quán karaoke nằm trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ cháy khiến nhiều người hoảng sợ phải nhảy lầu thoát thân.
07/09/2022 07:25

Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội trên phía trên lầu của quán karaoke. Phát hiện bị cháy nhưng do ngọn lửa bít lối đi khiến một số nhân viên và khách hát trong quán không thể tháo chạy mà bị mắc kẹt bên trong.

Do ngọn lửa quá lớn kèm theo hoảng sợ nên một số nhân viên và khách trong quán đã liều mình nhảy xuống đất và bị thương. Nhiều xe cấp cứu được điều tới hỗ trợ các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện trường vụ cháy quán karaoke.Ảnh: LĐO

Hiện trường vụ cháy quán karaoke.Ảnh: LĐO

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 13 xe chuyên dụng, cùng 66 cán bộ chiến sĩ tham gia cứu chữa. Đến 21h40 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. 

Lực lượng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã kịp thời hướng dẫn thoát nạn và cứu được 12 người. Bên cạnh đó, lực lượng chữa cháy đang kiểm tra kỹ lưỡng xem có ai bị ngất xỉu mắc kẹt phía bên trong hay không.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy một số thi thể. Hiện lực lượng chức năng của tỉnh Bình Dương đang chốt trực tại hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như thống kê số lượng người thương vong.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer