Bình Dương cho phép các phương tiện vận chuyển hành khách lưu thông trở lại từ ngày 15/10

Ngày 14/10, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Dương đã có văn bản hướng dẫn việc lưu thông của các phương tiện chở khách.
14/10/2021 22:56

Theo đó, từ ngày 15/10 trở đi, xe buýt, taxi, xe hợp đồng được hoạt động nội tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, số phương tiện và số khách trên xe chỉ được hoạt động với số lượng nhất định.

Taxi chỉ được hoạt động mỗi đơn vị không vượt quá 20% số xe. Xe vận chuyển hành khách bằng hợp đồng nội tỉnh không vượt quá 30% số xe quản lý.

binhduong

Đối với vận chuyển hành khách tuyến cố định, được thí điểm vận chuyển tối đa không vượt quá 30% số chuyến trong 7 ngày, có giãn cách trên phương tiện, không áp dụng giãn cách trên xe giường nằm.

Theo quy định, hành khách tham gia lưu thông đi từ địa phương có nguy cơ rất cao, nguy cơ cao đến địa phương, khu vực có nguy cơ tương đương hoặc thấp hơn phải tiêm đủ liều vaccine phòng COVID-19 (liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày) hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương, có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ trước khi lên xe ôtô. Tuân thủ "Thông điệp 5K".

Khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế (không tham gia chuyến đi khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng….

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer