Bình uống nước cho bé loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều các loại bình uống nước dành cho bé. Cho nên các ông bố bà mẹ không biết bình uống nước cho bé loại nào tốt. Đừng quá lo lắng, vì ngay dưới đây sẽ là thông tin một số loại sản phẩm tốt nhất hiện này mà các bạn có thể tham khảo để chọn mua cho con mình.
03/08/2018 13:15

1. Bình tập uống nước Philip Avent Spout Cup 200ml

Đây là thương hiệu nổi tiếng từ Anh Quốc. Bình uống nước Philips Avent là loại bình uống nước thiết kế cho trẻ đang tập uống nước. Với một vài ưu điểm như:

Van thiết kế đặc biệt, dù cho trẻ có dốc ngược bình thì nước cũng không bị chảy ra bên ngoài. Ngoài ra, hai bên tay cầm nhỏ gọn có vân nhám, giúp trẻ cầm không bị trơn, khó tuột khỏi tay. Bình tập uống nước Philip Avent này được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, PVC cho nên tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Ti bình được làm từ silicon mềm, đàn hồi tốt, cho nên thích hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi trở đi.

Binh uong nuoc cho be loai nao tot nhat tren thi truong hien nay

Bình uống nước cho bé loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay - Bình tập uống nước Philip Avent Spout Cup 200ml là một trong những sản phẩm đi đầu về chất lượng

Với việc thiết kế miệng bình rộng nên các bạn có thể dễ dàng vệ sinh, ngoài thân bình có vạch dung tích rõ ràng nên các mẹ pha sữa cho bé cũng không lo pha nhầm tỉ lệ.

2. Bình uống nước comotomo, silicon 240 ml cho bé

Đây là loại bình uống nước sản xuất tại Thái Lan được nhiều mẹ tin dùng từ trong nước lẫn nước ngoài bởi:

Bình sữa Comotomo có thiết kế bầu to giống với bầu vú của người mẹ, núm ti cũng được thiết kế rộng, mềm đặc biệt nhất là trên đầu núm có 2 lỗ thoát khí. Giúp cho bé không bị sặc, nôn trớ ra ngoài.

Cũng giống như bình uống nước Philip, chất liệu bình Comotomo: cũng được làm từ 100% silicone y tế cao cấp, cho nên khả năng chịu nhiệt tốt có thể tới 180 độ C có khả năng chịu nhiệt tối đa 180 độ C, hơn thế, miệng bình rộng, thân bình to, cũng rất dễ để các bạn có thể rửa sạch những vết cặn, bẩn đến tận đáy bình.

Tuy nhiên loại bình này được khuyến cáo chỉ nên sử dụng cho những bé từ 12 tháng tuổi trở lên

3. Bình tập uống nước Medela

Là một sản phẩm của nhà sản xuất máy hút sữa và đồ dùng cho trẻ nổi tiếng và đáng tin cậy trện toàn thế giới.

Đầu núm bình uống nước Medela được thiết kế bầu tròn, chống bọt khí tập trung ở phần núm, điều khiển cho phép bé kiểm soát dòng chảy của sữa dễ dàng. Chất liệu bình Medela được làm hoàn toàn từ nhựa Polypropylene, không có chất BPA, DEHP hoặc Latex – những chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ nhỏ.

4.Bình tập uống nước Re-Play 300ml

Binh uong nuoc cho be loai nao tot nhat tren thi truong hien nay

Bình tập uống nước Re-Play 300ml là thương hiệu Mỹ rất an toàn và tiện lợi

Re – Play là thương hiệu đồ dùng trẻ em nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm của Re – Play hầu hết đều được làm từ nhựa tái chế như HDPE #2, không BPA, không PVC, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Bình có kiểu dáng nhỏ xinh với màu sắc tươi tắn và bắt mắt, lôi cuốn sự chú ý, đem đến sự thích thú mỗi khi bé uống nước. Đặc biệt, bề mặt bình Re-Play này  phủ một lớp láng bóng, nên có thể chống lại được mùi hôi bám lại trên bề mặt bình.

Mua bình uống nước cho bé loại nào tốt sẽ không trở nên quá khó khăn cho các ông bố, bà mẹ sau bài viết này nữa rồi đúng không ạ? Chúc các bạn sẽ chọn được loại bình ưng ý.

comment Bình luận

largeer