Cà Mau: Học sinh lớp 6 đến lớp 12 sẽ học trực tiếp từ ngày 7/2

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn hỏa tốc chỉ đạo Sở Y tế; Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố Cà Mau về việc dạy và học trực tiếp sau Tết Nguyên đán 2022.
05/02/2022 08:19
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đó, kể từ ngày 07/02/2022, lớp 6 đến lớp 12 sẽ học trực tiếp. Cấp Tiểu học sẽ học trực tuyến. Từ ngày 14/02/2022, lớp 1 đến lớp 5 học trực tiếp. Đối với Giáo dục mầm non, các cơ sở giáo dục mầm non sẽ tham khảo ý kiến phụ huynh thống nhất sẽ tổ chức đón nhận trẻ đi học.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thành phố Cà Mau và các cơ quan có liên quan tiếp tục rà soát các phương án, kịch bản chi tiết, cụ thể, chủ động xử lý các tình huống phòng, chống dịch COVID-19 trong quá trình tổ chức dạy, học trực tiếp, hướng dẫn, yêu cầu các cơ sở giáo dục phải có các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 theo các văn bản chỉ đạo gần đây của Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời, tăng cường các hoạt động tuyên truyền, tạo đồng thuận trong xã hội để học sinh, phụ huynh, người dân yên tâm cho con em trở lại trường học trực tiếp an toàn và hiệu quả.

Theo Camau.gov

comment Bình luận

largeer