Các Hoa hậu, Nữ hoàng cùng top 30 “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 tích cực tham gia dự án trồng rừng sau đăng quang

Vừa qua, các Hoa hậu, Nữ hoàng cùng top 30 cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 đã tham gia chương trình “Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng lần thứ 6” với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” cùng dự án trồng rừng ý nghĩa tại xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
06/09/2024 08:55

Chương trình Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng lần thứ 6 với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” là chương trình thiện nguyện ý nghĩa do Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Tạp chí Sức Khỏe Cộng đồng, Công ty CP Truyền hình du lịch Việt Nam, Công ty Yến Sào Sông Hồng, Công ty  CP TMDV An Tâm Việt và các Hoa hậu, Nữ hoàng cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024. 

Các Hoa hậu, Nữ hoàng cùng top 30 cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

Các Hoa hậu, Nữ hoàng cùng top 30 cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

2

Về phía BTC cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 có sự tham dự của bà Wendy Hà - Phóng viên tạp chí sức khỏe cộng đồng, Phó trưởng ban tổ chức Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam; về phía thành đoàn tỉnh Bình Thuận, có sự tham dự của ông Đoàn Minh Tâm - Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Thuận; về phía UBND xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Trọng - Phó chủ tịch UBND xã Tiến Thành và bà Phạm Thị Huyền -  Chủ tịch UBMTTQ xã Tiến Thành. 

Các đại biểu, Nhà tài trợ, khách mời tham dự sự kiện

Các đại biểu, Nhà tài trợ, khách mời tham dự sự kiện

Tại sự kiện, tất cả người đẹp vừa đăng quang danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng và Á hoàng đã tham gia hoạt động trồng rừng tại Trường trung học cơ sở xã Tiến Thành thành. Sự kiện trong khuôn khổ hành trình “Xanh cuộc sống - Xanh tương lai” hướng đến thông điệp cộng đồng chung tay phủ xanh vì cuộc sống ngày mai. Trồng cây gây rừng, phát triển song hành với bảo vệ môi trường, cần sự chung tay của cộng đồng, bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất.

Một số hình ảnh tại sự kiện: 

4
5
6
7
8
9
10
11

Rừng là "lá phổi xanh của Trái Đất”, là một biểu đạt mạnh mẽ để thể hiện vai trò quan trọng đối với môi trường sống quanh ta. Hoạt động trồng rừng với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” nhằm tạo không khí trong lành, ươm mầm tương lai, bảo vệ môi trường. Đồng thời, chương trình thể hiện trách nhiệm, sứ mệnh chung tay trao giá trị nhân văn vì cộng đồng của các Hoa hậu, Nữ hoàng, Á hậu, Á hoàng Thẩm mỹ Việt Nam 2024. “Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng” hứa hẹn sẽ tiếp tục lan tỏa cùng các người đẹp “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 nhằm thực hiện sứ mệnh mới vì sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam. 

Wendy Ha

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh

    Việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học đóng vai trò rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Trong số các sản phẩm dinh dưỡng, sữa hạt Codoca đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người nhờ nguồn năng lượng tự nhiên từ tinh chất hạt và khả năng dưỡng dáng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    October 14 at 9:41 am
    Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh
  • Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

    Sức khỏe người cao tuổi luôn là vấn đề quan trọng, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình và cộng đồng. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như suy giảm trí nhớ, loãng xương và suy yếu hệ miễn dịch. Để giúp người cao tuổi sống khỏe mạnh và năng động, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết.
    October 14 at 9:41 am
    Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh
  • Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

    Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và tri ân đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời – mẹ, vợ, chị gái hay người bạn đời. Thay vì những món quà quen thuộc như hoa hay mỹ phẩm, năm nay hãy cùng Codoca gửi tặng món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn sức khỏe.
    October 14 at 9:41 am
    Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca
  • Bước qua mãn kinh nhẹ nhàng với liệu pháp cân bằng hormone

    Mãn kinh là thời điểm nữ giới không có kinh nguyệt trong 12 tháng liên tục. Trung bình phụ nữ mãn kinh ở độ tuổi 51. Quá trình chuyển sang thời kỳ mãn kinh được gọi là tiền mãn kinh, sự thay đổi nội tiết tố xảy ra, kéo theo các triệu chứng khó chịu về thể chất lẫn tinh thần. Điều này khiến nhiều người lo lắng và đặt ra nghi vấn: Liệu rối loạn nội tiết tố mãn kinh có nguy hiểm không?
    October 14 at 7:36 am
    Bước qua mãn kinh nhẹ nhàng với liệu pháp cân bằng hormone

largeer