Cách chế biến bột yến mạch với sữa hạnh nhân cho bữa sáng lành mạnh

Sữa hạnh nhân được chế biến bằng cách ngâm, trộn và lọc hạnh nhân với nước. Nó tạo ra một loại sữa có nguồn gốc thực vật lành mạnh và thơm ngon thay thế cho sữa bò. Các nghiên cứu nói rằng sữa hạnh nhân là một sự thay thế tốt cho trẻ em và người lớn bị dị ứng hoặc không dung nạp sữa. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho những người theo chế độ ăn thuần chay.
02/06/2022 17:57

Mặt khác, bột yến mạch rất giàu chất xơ, mangan, protein, đồng, sắt và nhiều loại vitamin có thể giúp giữ cho hệ tiêu hóa mạnh mẽ, tăng cường hệ miễn dịch và giảm cholesterol trong cơ thể.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cách chế biến bột yến mạch với sữa hạnh nhân

Thành phần: Hai cốc sữa hạnh nhân; Một cốc yến mạch cuộn nấu chín nhanh (yến mạch được nấu chín trong vài phút); Hai thìa hạt chia; Nửa cốc trái cây tươi (như táo, chuối hoặc bất kỳ loại trái cây nào theo mùa); Hai thìa bơ đậu phộng; Hai thìa quả chà là, loại bỏ hạt và cắt nhỏ; Hai thìa mật ong hoặc xi-rô cây phong.

Cho sữa hạnh nhân, yến mạch cán, hạt chia, mật ong, chà là và bơ đậu phộng vào một cái lọ rồi trộn đều. Đậy nắp lọ và để trong tủ lạnh khoảng 4 giờ. Trước khi ăn, phủ trái cây tươi và ăn ngay lập tức.

Nếu bạn đang sử dụng sữa có đường, tránh thêm mật ong. Ngoài ra, nếu bạn không muốn thêm chất tạo ngọt vào sữa hạnh nhân không đường, hãy tránh nó bằng mọi cách.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer